Chapter4

6 1 0
                                    

Nandito kame sa may park ngayon.  Wow subrang ang ganda ng mga bulak-lak .

Nandito kasi kame,  meron akong gustong ligawan.  Simple lang siya siya mabait,  maganda,  matalino.  Her name si Zanea Yanai half Japanese at half Filipino.  Namangha talaga ako nong unang kita ko palang sa kanya para kasing slow motion yong ang lahat. 

Ang sabi ko talaga sa sarili ko siya na talaga.  Makinis yong mukha,  matangos yong ilong Rossy white yong pisngi niya. 
Ano ba yan parang  nababakla na yata ako sa kakaisip palang sa kanya eh ano nlng kaya kung nasa harapan ko na sya.   Lumalabas na kame ni zanea pero hindi ko talaga sinasabi sa kanya na gusto ko sya.  Baka sabihin nya na subrang bilis ko ata o maisip pa nya na niloloko ko sya mahirap na dba?

The mean reasons why here it because I want to surprise zanea and gusto ko na rin aminin sa kanya na gusto ko sya.  Simpre kuninshaba ko sila rein at zin simpre sila yong mga Best friend ko dba? 

Naka-kaba  na iwan,  subrang nervous ko ngyon.  Hindi ko alam kung magugustuhan bato ni zanea o magavalit sya, Ayy iwan basta masabi ko lang na gusto ko siya okey na yon kaysa hindi ko masabi na gusto ko sya.

Papayag kaya sya na ligawan ko sya?
Baka hindi sya papayag?
Baka may gusto syang iba?
Baka....  Ano bayan kinakabahan ako lalo.

Sana okey na yong surprise ko ..
Saan na kaya yong dalawang yun?

                 "FLASHBACK"
hoy mga ungas tulongan nyo naman ako ohh..  Gusto ko na magtapat kang Zanea.. Sabi ko

Ha? Sino nanaman yang zanea? Ha?.   Sabi n zin

Oo nga? At bakit ka naman namin tutulongan eh play boy ka nga diba?   Sabi n rein.  Na parang kine question pa ako..
  Sabi ko sa kanila na parang makatulala lang..

Ano? Bakit hindi mo sinabi magali lang naman kameng kausap diba zinPasigaw na sabi n rein.

Oo naman mga pre.  Sabi ni zin

Sinabi ko na nga dba kaso ang dami ninyong tanong eh ano tutulong ba ninyo ako?  Aabi ko sa kanila..

Paulit-paulit dba sabi ko nga tutulong kameSabay nilang sabi na parang naiirita..

Kaya sinabi ko na sa. Kanila ang plano ko.  Simpre dapat maganda pweo simple lang kasi hindi naman maluhu si zanea eh.  Kahit mayaman sya.  Yon yong gusto ko ko kanya.  Hayy hindi na ako makapag intay
"END OF FLASHBACK"

Habang ini- imagine ko yung magiging reacktion ni Zanea...  May biglang nag salita isturbo naman to...

'Oyy Shaihanda na ang lahat si Zanea nlang ang kulang ... Sabi ni Zin na parang excited yng mukha niya akala mo siya ang magtapat
Hoy ano nakikinig  kabaHaAng hirap ng pinapagaw mo sa amin n rein tapos hindi ka makikinigSigaw ni Zin ... Nakakatakot tong mukong to.....

''Nakikinig ako  ano wag ka nga sumigaw daig mo pang mga babae eh' sabi ko sa kanya halatang pikon na sya ..

Bilang dumating si Rein ...

Ano darating ba yung forever mo haBaka hindi siya siputin non.. Sayang lang ang pinag hirapan nating .. Sabi ni Rein

On the way na daw siya  nagtext siya... Sabi ko na kinakabahan .
.

The LUCKY MANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon