at ngumiti .
Kaya kita dinala dito kasi para maiba nman, gusto ko tayo muna. patuloy nyang pagsasalita. Nag nud nalang ako. tapos bilag siyang nagsalita pekit ka muna . sabi nya . at tinakpan nya ng pering yong mata ko, gamit yong panyo nya. Ano kaya ang paandar nito mukong nato?. sabi ko sa isip ko. Hayy bahala na si batman ..
Ano ba shai, saan ba tayo pupunta? dadalhin ha? anong gagawin mo sa akin//. Nagpapanic na ako sa kaba ngayon, ngayon lang kasi to ginagawa n shai.. huhuhu malay ko ba bang kung anong gawin nya sa akin. Kahit gusto ko sya, dapat hindi nya to ginawa to.
Relax lang zan. kung ano ano yong pinagiisip mo dyan eh.. malapit na tayo,. sabi nya. pero hindi paein ako tumigil sa pag tatanongsa kanya.
SAan mo ba ako dadalhin ha? sabi ko na naluluha na.
Basta relax lang. sabi nya na parang kinakabahan na parang iwan.
ilang saglit lang tinangal na nya yong panyo sa mata ko.
Ano ba kasi ang ipapa................ ekaw ba gumawa nyan lahat? sabi ko nanamamangha, pero hindi ako nakatingin sa kanya kundi sa harap ko..
Kung etatanong ninyo kung ano ang nakaita ko. May dalawang lalaki na nakahawak na flyer na may nakasulat na "PWEDE BA KITANG LIGAWAN, ZANEA YANAI". TApos yong flyer may mukha ko. .Tapos sa tabi ng dalawang lalaki merong mesa na may pagdalawang tao lang , tapos may candle pa, yong tila colored red. Napaka romantics naman, hindi matapos tapos yong tapos ko kasi meron pa. , may L.E.D light pa sa may puno, tapos yong mga bulak- lak sa park lumiliwanag pag gabi.
oyy ZANEA YANAI, ano papayag ka bang ligawan kita? bilag nyang sabi. ano ba ang dapat kung sabihin eh gusto ko naman sya , tapos gusto din nya ako..
ahh............... eh..............ano.... Hindi pa namn ako tapos mag sakita, nagsalita na sya.
okey lang kung ayaw mo. Naiintindihan namn kita. Alam mo ekaw lang ang ginawan ko ng surprise sa mga babae. kasi naman lahat sila hindi nanagppaligaw sa akin, kasi namn gusto na nila ako maging boyfriend agad hahaha...sabi nya, at tumatawa pa sya eh alam ko nman na na fake yong tawa nya. okey lang kung ayaw mo, bsta gusto kita... zanea. sabi nya ulit.. at tumalikod na sya...
hoyy shai... sinabi ko bang hindi ko papayag na magpaligaw sayo? sigaw ko sa kanya..
SHAI P.O.V
AHH...eh...ano]sabi niya
Ano yong sagot ni Zanea...nalilito na ako ahh...hindi ko na alam kung anong gagawin ko...
kaya inunahan ko na s Zanea.
"ok kung ayaw mo, naintindihan naman kita. alam mo ikaw palang yung ginawan nag surprise sa lahat nag babae, kasi naman lahat sila hindi na nagpapaligaw sa akin, kasi nman gusto na nila akong maging boyfriend agad haha..sabay tawa pro nag fake laugh nlang yun...okey lang kung ayaw mo, basta gusto kita...Zanea...sabay talikod
Nakatatlong hakbang palang ako ng biglang nag salita sya..
"Hoy shai sinabi ko bang hindi ako papayag ha magpaligaw sayo" sita ko sa kanya ang sarap sa pakiramdam yung sinabi niya kaya tumalikud ako agad sa kanya
"talaga papayag ka? totoo ba yung sinabi mo Zan?sabi ko na hindi makapaniwala
Oo,nabingi ka na ba talaga sa sinabi ko Shai ha? haha sabay tawa..
sayo lang naman ako nabibingi eh..sabi ko.bakit ang korni mo na ata? sabi nya... ganito lang ang epikto niya sa akin
"alam mo shai hindi mo ako pinapatos sa pagsasalita ko kanina ..sabi niya na prang nagtatampo...ang cute niya sabay pout ..
Sorry na inunahan na kita kanina eh parang eh reniject mo ako kanina ..sabi ko
"
sana po patuloy ninyong eh like..
At comments he he..
BINABASA MO ANG
The LUCKY MAN
RandomRein na gwapo, matalino, mabait minsan, masungit siya Sa mga babaeng. Simula ng iwanan siya ng isang babae na pinakamamahal niya. Mamahalimn ba nya si maxpein? O mananatili ang kanyang pagmamahal Sa taong mahal niya? (Dahil fan ako nga HIH in ate m...