O sige don kana sa pwesto mo! Sabi n zin [kaya pumunta na ako don sa may table parang magdadate lang kame ]·Bilag ng ring yong phone ko.
Hala si zanea..
ZAnea calling.....He hellow. Sabi ko na nauutal.
Oy saan kana shai nandito na ako. Sabi nya.
Wait lang dyan kalang zanea pupunhan kita na ako dyan. Sabi ko.
O sige hihintayin kita dito. Sabi nya, kinakabahan na talaga ako..Zanea P.O. V
Hi im zanea yanai
17yeara old
Simple lang ako, maganda, mabait sabi nila, humble ako hahaha.. Pero totoo yan.Nandito ako sa may park. Sabi kai ni shai n dito daw kame mag usap, parang kakaiba siya ngayon hindi dahil praning ako, dahil hindi naman siya ganon dati. Hayy bahala nga siya.
Well matagal ko ng kaibigan si shai, mabait naman siya, gwapo, gentleman, matalino siya yong tipong gusto mong maging boyfriend. Gusto ko siya walang paligoy ligoy. Noon pa, mas nakilala ko siya nong lumalabas kame.
Yes, tama kayo sa narining ninyo gusto ko sya. Hindi ko lang pinapahalata sa kanya baka mav assumed ako. Sabi kasi nila playboy daw yang shai na yan. Pero noong nakilala ko siya hindi ko naramdaman na ganon nga siya..
Nasaan na kaya siya? Matawagan nga.
Shai ringing.
He hellow. Sabi nya. Bakit aya nauutal? Bahala na nga.
Saan kana ba shai nandito na ako. Sabi ko.
Wait lang dyan kalang pupuntahan kita dyan. Sabi nya.. Parang ang sweet ng pagkakasabi niya ng " ZANEA" hahaha baka imagination ko lang yon.
O sige hihintayin kita dito. Sabi ko.Maya maya lang nandito na si shai ang gwapo niya basta naka ngiti. Papalapit siya sa akin na naka ngiti.. Hihihi gwapo.
Hi zanea. Sabi niya
Hellow shai, so bakit mo pala ako sinabihang dito tayo magkita. Eh pwede naman sa mall nalang. Sabi ko. na parang naiinis, pero joke lang.
Meron lang akong gustong ipakita sayo. Sabi nya tapis natahimik.......
Next time na yong
Update kasi nman busy ako promise..Vote&comment
BINABASA MO ANG
The LUCKY MAN
RandomRein na gwapo, matalino, mabait minsan, masungit siya Sa mga babaeng. Simula ng iwanan siya ng isang babae na pinakamamahal niya. Mamahalimn ba nya si maxpein? O mananatili ang kanyang pagmamahal Sa taong mahal niya? (Dahil fan ako nga HIH in ate m...