(Alyanna POV)
Argghhh pakingtape.Ang sakit ng Ulo ko.Napadami inom ko kagabe bwiset na lalake yun.Sabihan daw ba akong siga Yuck huh.Atleast ako may Poise nakakaazarr.
At ang nakakaasar pa eh itong Uniform Namin.Ang Iksi naeexpose yung legs ko eh nakakairita.
Hoyy.Di porket naiirita ako eh panget at may galis ako sa legs ang ganda kaya ng Legs ko Pang Model.whoop nadulas ako Sheeet.
"Hooyy Brix ang aga aga nakabusangot ka." sabi ni Nica.Eh ikaw kaya dito sa position ko.Batukan kita ehh.
Papasok na kame.at baka pag Initan nanaman kame.Dipanaman kame nag introduce geh mamaya wait lang kayo.
"Tara na ayoko malate" at nag lakad nako sa kotse Kong Ford
na kulay Red.*KHU (school)
Nag park nako ng Kotse at lahat ng Mata nasamin.
"Siguro kung nadodonate lang ang Ganda Ang dami ko ng Nabigyan" pagyayabang ni Nica.
"Hanggang dito ba naman Dala dala mo Kahanginan mo." sabi ni aireen Kay Nica.
"Libre mangarap Girl" sabat ni Sam Kay Veronica.
"Easy malelate na Tayo pag tayo na late Ilalampaso ko kayo sa Sahig Realtalk" sabi ko sa kanila.
" Ang KJ mo Talagang Impakta ka." Whhhhhhahaahha Natatawa ako Teka.
"Ganun Talaga pag MAS MAGANDA.oh Big letters para Dama nyo" Whaha watta face oh
"Uhmmmmp" ahahaha okay Azarr na sila kaya nauna na silang maglakad.
*Room*
Umupo na kame sa Bandang Gitna.
"You Four young Lady's Please introduce your self in Front" sabi ng Baklang Prof.
Nauna si Sam.
"Samantha Fox,16" Sunod si Aireen ako naman nag salpak ng Earphone at Yumuko
"Aireen Mae Buena,16" sunod na ata si Veronica.
"Veronica Sy,16" ayokong tumayo nitatamad ako.
ng may tumapik sakin.
"Girl ikaw na" bulong ni Aireen saken.
No choice Kundi tumayo.Haysstst sabing Tinatamad ako Diba.??
"Alyanna Brix Smith,17" sabay upo namin sa upuan namin.
Ng.......
Nandun yung Lalaking Bwisit sa bar At nag Death Glare.
Humanda ka saken Mr.Who-ever-you-are.
I will be your worst nightmare.-------------
Hi Here Sakit mag Type realtalk.
Orayyt nakaka tatlong Chapter akong Gawa ngayon Hihi.^^^
Be my Fan <3
BINABASA MO ANG
The Clash of Teen Campus Royalties
Teen Fiction"Prologue" Pretty? Check. Intelligent? Check. Rich Kids? Check. Famous? Check. Princess? Check. Wala ka ng Mahahanap na katulad nila.Eh Sino nga ba talaga sila?? Handsome? Check. Mayabang? Check. Rich Kids? Check. Famous? Check. Prince? Check. Sabih...