Chapter 13-Racing+Missing bracelet=???

40 2 0
                                    

(a/n:Omyford DEVIL RED FORD in multimedia kyahhh gasgasin ko kaya?Ayyy wag nalang wala akong pambili nyan ;"(( HAHAHA)

(Alyanna Brix POV)

Nandito nako sa car racing Hindi nila alam any itsura ko dito kaya nag susuot ako ng mask.kilala ako bilang black silent.Ewan ko pero hinayaan ko nalang.

whoa pare nanjan na ang monster sa car racing.

diba si black silent yung sikat sa Korea ??

Omynakakainggit yung shape ng body nya girl.

wow ang ganda ng kotse nya.

I started to walked and all eyes was staring at me.tumingin ako sa makakalaban KO.

balita ko ito daw ang pinakamagaling dito nung wala ako.

Lumapit ako sa kanya at nakipagkamay.

"Nice meeting you black silent" at inabot nya yung kamay nya.

"Nice meeting you too Dark night" At nag lakad nako patungong kotse ko.

****
(Third person POV)

Hindi namalayan ni Yanna na nahila ang bracelet nya na may nakalagay na brix at sa pagtalikod nya napulot naman yun ni Dark night.

at may binulong sa sarili.

Bakit kailangan mo pa itago yang muka mo sa likod ng maskarang yan.Brixy.

At sumakay na din sya sa kotse nya.inistart nanila ang igene ng kotse nila at nag paharurot.

nangunguna si DN habang si BS naman eh nakabuntot lang sa likod nya.Nang mainip si Yanna eh inunahan na nya ang kotse ni DN at ang resulta.

nanalo si Yanna.kaya lang may problema nawawala ang bracelet nya na bigay pa ng kuya nya.

****
(Someone POV)
Arghh natalo nya ako sa racing pero ayus lang basta ligtas ka.Ayus nako doon.

****
(Alyanna POV)

Nanalo ako sa racing pero nawawala ang bracelet na binigay ng kuya ko.bad trip bat Hindi ko napansin yun.

Naiiyak nako kakahanap pero wala paren.

Kaya sumuko nako ako lang din ang mahihirapan pag pinagpatuloy ko pang hanapin yun.

*****
Ahhhhh sino ba kasi si Someone ha.??

Panget ba?Walang may pake.
so shut up nalang tayo.

The Clash of Teen Campus RoyaltiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon