Chapter18- BackOff jerks.

57 3 0
                                    

(ayan na si renz sa multimedia thanks sa pag support 154 readers keep it up guys love lots mwahh:*)

(Renz POV)

*inat

*Hikab

-_o *dilat isang mata.*

o,o orayt gising nako.

hayst actually inaantok pa talaga ako pero dahil may pasok ayan sege papasok ako.

kawawa naman ang mga girls sa academy kung Hindi sila makakakita ng ehem ehem GWAPO.

kaya bago pa ako mabutukan na pagka lakas-lakas ginawa kuna ang dapat gawin ng isang lalake pag naliligo at nag bihis.

*Baba sa hagdan*

Nakita ko sila kyle sa kitchen at nak ng may balak pa ata akong iwan ng tatlong ugok na to ah.

umupo nako sa pwesto ko at susubo na sana ng sandwich ng..

"Aalis na kame" sabi ni kyle sakin ayy sabi na eh.

sinubo ko yung sandwich sa bunganga ko at tumayo.

"Sasabay nako.ayaw ko malate no" sabay baon ng dalawang sandwich hehe ^,^ mahirap magutom no.

****
(kyle POV)

Otw nakame sa KHU mag papark palang sana ako ng may naunang mag park kaya ipinark ko nalang sa tabi nitong kotse ang kotse ko.

kaysa naman makipagtalo pa ako ang aga-aga.respeto naman uyyyy

Bumaba na ako ng makita ko sya.

nakasimangot silang apat mukang may problem sila.

lumakad na sila papasok sa loob ng KHU.

bakit ba ang sungit netong alyanna na to.araw araw ata red days nya eh. ^____^v piece baka isumbong nyoko batukan ko kayo.

***
(Zachary POV)

nakita namen silang naka busangot ang muka pag tripan ko nga si payatot.

"Payatot!!" tawag ko sa kanya

nasa likod lang nila kame.isinigaw ko yung payatot para marinig nya.medyo malayo narin kasi sya ng ilang pulgada eh.

lumingon sya pero....

wrong timing ata.

"Tawag moko?" ang cold nya tumigil ang mga kaibigan nya at pati sila renz napatigil.

"o-oo tawag kita ang panget mo nga pala ngayon" asar ko sa kanya pero arghh yung tingin nila samin.Parang Ewan na Hindi mo maintindihan.

Lumapit sya sa amin at dinuro ako.sa may harap ng gwapo Kong pag mumuka.

"Kung mang bwi-bwiset ka ng araw lumayo ka dahil masama ako magalet pag gantong may problema ako.back off jerks.Don't mess us" sabi nya at lumakad patalikod kasama nila veronica.

muka ngang may problema sila.

***
(Jerome POV)

Hahaha natatawa ko sa muka ni Zach ngayon nakahanap ng katapat ang hayuff.

lumakad na din kame papasok ng room.

Tinignan ko si veronica habang lumalakad papuntang likuran.nandun kasi yung upuan namen.

The Clash of Teen Campus RoyaltiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon