chap 2: sức mạnh

463 32 24
                                    

Will đáng thương bị lôi về nhà cùng hai anh em nhà Gleeful, tội cho hắn không thể chống cự lại được vì Will đang bận suy nghĩ rằng tại sao mình lại vô dụng đến mức bị hai đứa trẻ 13 tuổi lừa ( thốn thật).

Giờ hắn chỉ ước rằng mình có thể như ông anh trai tên Bill Cipher của mình, thông minh và quyết đoán và dĩ nhiên cũng phải loại trừ cái thói tham lam đến dại dột chọc nhà Pines của Gravity Falls để giờ bị kẹt trong tâm trí của Stanly...

Mà khoan đã! Chẳng phải Will mạnh hơn Bill và cả lũ nhóc này hay sao? Vậy thì có lẽ...

BÙM!

Bằng một vụ nổ và Will đã phá được sợi xích đã trói mình lúc trước, Dipper và Mabel may mắn tránh được vụ nổ bằng cách nhảy lùi ra xa và cũng vì thế mà WIll có cơ hội để bay vụt lên cao. Lấy lại được bình tĩnh, Will cùi xuống, giọng đắc ý

"Lũ ngu! Chúng bây có lẽ đã có cơ hội để có thể sở hưu sức mạnh của ta nhưng các ngươi đã từ chối cơ hội đó!Không chỉ thế mà các ngươi lại còn có ý đính bắt cóc (?) ta! Giờ sẽ là lúc các ngươi đền tội!"

Nói xong, cơ thể của Will chuyển dần sang đỏ ngầu giận dữ, hắn báy đầu bắn lửa lung tung về phía hai người. Dipper cùng Mabel hợp sức lại để tạo ra một tấm chắn nhờ phép thuật của hai viên ngọc lam huyền bí, nhưng những quả cầu lửa vừa mạnh mẽ vừa dồn dập rồi không lâu sau đó, tấm chắn bắt đầu yếu đi.

"Mabel! Làm gì đi, anh sẽ  yểm trợ cho!"
"Cái gì!? Sao lại là em!?"
"Vì anh bảo sao thì em làm vậy đi!!!!"
"Hứ! Được rồi! Để em nghĩ cách!"

Tên quỷ này khá mạnh nhưng có vẻ hắn không thật sự muốn sử dụng sức mạnh của mình, và giờ hắn đang mất kiểm soát nên có thể xài chiêu này!

"Này quỷ!"-Mabel lấy hết cam đảm để  hét lớn lên "Ta có một điieuf muốn nói! Đó là : Ta thích ngươi!"

"What the fuck!?"-Dipper há mồn, WIll hoá đá. Mabel hoản quá hoá điên rồi...

"Này nhóc, đây không phải lúc để đ..."-Will bay lại gần chỗ Mabel để nói rõ cho cco nghe nhưng chưa kịp nói xong thì Mabel đã ... đã...đã...đã CƯỠNG HÔN bạn trẻ Will!

Dipper cùng Will shock nặng trước hành động của Mabel, ba người mới gặp cách đây không quá một giờ rồi vừa nãy còn định đấu bên mất bên còn (?) mà giờ nhỏ bảo là thích Will!? Dipper biết Mabel có gu lạ và thích tiến đến nhanh nhưng thật không ngờ được gu của nhỏ là thằng ác quỷ Will Cipher này! Không lẽ nhỏ thích kiểu trai quyền lực nhưng hiền hoà? ( có loại trai đó nữa hả?)

Đúng như những gì Mabel dự đoán, WIll dịu đi cơn giận nhờ nụ hôn của cô. Nhân lúc Will sơ hở, Mabel dù phép tấn công Will khiến hắn văng ra xa rồi kéo Dipper chạy đi thật nhanh.

Will chấn tỉnh lại thì hai người đã chạy xa, hắn không quan tâm đến việc đ hai người đi mất, hắn chỉ biết một điều là Mabel vừa cưỡng hôn hắn và hắn ừm... hắn cảm thấy tim mình đập rộn ràng một lần nữa. Như cái lần hắn gặp Sarah, kí ức về cô gái hắn từng yêu quay trở lại.

Họ gặp như trong khu rừng khi Sarah bị lạc, là cô đã tìm thấy hắn đang ngồi khóc một mình. Lúc đó hắn khóc vì cảm thấy mình thật vô dụng, Sarah đã đến bên Ưill hỏi han dù hai người hoàn toàn không biết nhau. Ánh mắt cô mà xanh lam trong veo rạng ngời, mái tóc nâu hiền hoà, cô dịu dàng quan tâm hắn. Và ngay cả khi cô biết hắn lad ác ma thì cô cũng vẫn ở bên cạnh hắn, và rồi tình cảm hai người họ nảy sinh. Thứ tình yêu nồng nàng đến từ hai phía, tình yêu của họ tưởng chừng như là vĩnh hằng thì đến một ngày, người dân trong làng hay tin Sarah có mối quan hệ với quỷ rồi họ kết tội cô là một phù thuỷ. Ngay ngày hôm sau đó, họ đến nhà cô và bắt cô đi khi Will không có ở đó. Họ trói cô trên cây thánh giá bằng gỗ rồi rải rơm xung quanh, tên trưởng làng cùng một người phán quyết thực hiện nghi lễ, cuối cùng, họ thiêu sống Sarah. Mặt cho cô kêu gào thảm thiết. Khi hay tin, Will đến đó thật nhanh nhưng đã quá muộn, cô chỉ kịp nhìn thấy anh và mỉm cười với anh như lời an ủi. Will nổi điên lên, anh giết sạch toàn bộ người dân trong ngôi làng, không chừa một ai, giằng vặt linh hồn của kẻ đưa tin về mối quan hệ của anh và Sarah. Dù vậy nhưng anh vẫn không thể mang Sarah trở về, cô đã chết nhưng nụ cười vẫn nở trên môi, dành cho Will với ước mong anh sẽ được hạnh phúc.

Mabel...trông cô ấy rất giống Sarah...

hi, it's me the author of this story! i wanna thank you all fors reading my story

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

hi, it's me the author of this story! i wanna thank you all fors reading my story. the song úp there is Mad Hatter, i hope you guys join it like me!
love
:3

[fanfiction] [Reverse Falls] Will's love story (rev. Mabill)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora