Tại hội chợ hay cái gì gì đó đó giống khu vui chơi của thị trấn Reverse Falls, một cô bé tóc nâu hạt dẻ đang kéo tay một chàng trai có vẻ lớn tuổi hơn mình đi vòng vòng khác nơi.
Anh chàng đáng thương, cố gắng bắt kịp những bước chân nhanh nhẹn của cô gái ( dùng từ không hợp thì phải).
'C-Chủ nhân...' anh ta lắp bắp nói, nước mắt dàng dụa ( tiếp), thặt đáng thương vì cô gái được gọi là chủ nhân kia sẽ chẳng chịu nghe lời bất cứ ai.
'Chúng ta chơi trò này nhé?' cô gái chỉ tay vào một có tàu lượn siêu tốc, loại cao nhất. Anh ta nuốt nước bọt, có lẽ anh ta không thích cho lắm. Đôi môi bắt đầu lắp bắp lần nữa, anh ta đang nói một ngôn ngữ gì đó...
...vài phút seo...
'Hự...ựa...ẹo...'
'Vui quá trời luôn!'
Hãy đoán chủ nhân của hai câu trên nhé?
câu thứ nhất thuộc về...Mabel!
à nhầm, Will!! chả có gì lạ khi anh chàng nhát gan đó buồn nôn cả, cơ bản là chưa đi trên phương tiện giải trí bằng sắt của con người bao giờ nên chưa quen. Nếu là ông anh thì..thôi quay lại với hai bạn trẻ của chúng ta, Mabel hồn nhiên như con điên đang hí ha hí hửng kéo bé Will số bao nhọ đi tiếp, lần này là vào nhà ma...Dù là ác quỷ nhưng mà Will vẫn rất sợ, sợ khi bị hù là chính.
Lần này Mabel không được vui cho lắm, Will cứ bám dính lấy cô suốt buổi, trong đây cũng không được vui và chẳng có gì trông như thật cả. Dipper và cô từng nhìn thấy những thứ đáng sợ hơn nhiều, có lẽ những người này cần biết thêm chút gì đó về những thứ đáng sợ. Trong lúc mãi suy nghĩ thì họ đã ra khỏi đó từ lúc nào không hay.
'C-chủ nhân...người đang suy nghĩ gì ạ?' Will lên tiếng làm cắt ngang dòng suy tư của Mabel, ban đầu cô định sẽ xé nát người của người vừa lên tiếng nhưng khi ngẩn mặt lên thì cô phát hiện ra đó là món đồ chơi mới của mình, có lẽ chưa phải là lúc để doạ anh ta.
'À, không có gì...mà ta vẫn chưa biết tên ngươi' cô nhẹ nhàng nói
Will hơi khựng lại, anh có nên nói với cô tên của mình không? Lần trước đụng độ, anh đã gây rối với chị em cô ấy...anh thật sự không muốn lừa dối nhưng...
'William...tên thần là William' anh nói, Mabel đưa anh một ánh nhìn hoài nghi...
AHIHI, TA THÍCH NGƯNG LÚC NÀY! BỮA SAU TA TIẾP TỤC ...
STAI LEGGENDO
[fanfiction] [Reverse Falls] Will's love story (rev. Mabill)
FanficTui thắc mắc là có ai thích couple Mawill như tui hong nhỉ? Mà thoi kệ, tui sẽ viết những gì tui nghĩ ra được trong đầu... Tóm tắt: Will Cipher là một tên ác ma vô dụng và ngờ nghệch ( ý là ngu á) đến nỗi bị hai đứa trẻ lừa rồi biến will đáng thương...