Chapter 13. Pst. Hatid na kita? :'''> (Today Was A Fairytale)

1.3K 10 10
                                    

Daniel: Hatid na kita?

asdfghjklove :))))))))))))))))))))))))))))))))

*Kinilig ako bigla. Ohmy. This is it, Issy. This is really, really. Is it, is it!

Woot * Tama ba yung sinabi ko?

Kinuha pa nya yung bag ko. Eee. Super Kilig!

Ako: Ah. E....

Daniel: Okay, tara na!

*Di pa ko na OO e. Lumakad na sya, habang hawak yung kamay ko.*

Daniel: Wala yung kotse namin e nasira. So, tricycle na lang muna tayo ha?

Ako: Sige. Ayus lang.

*HABANG NASA TRICYCLE*

Sumandal ako sa balikat ni Bes.

Daniel: Huy. Ayos ka lang?

Ako: (Gumawa ako ng okay sign) Oo naman.

Daniel: Nababaliw ka nanaman ata e.

Ako: Psh. (at sinuntok ko yung isa nyang kamay na MEDYO nakahawak sa kamay ko. An sweeeeet? 'Te! Wake up Issy! Di naman kayo e. Ambisyosa)

Daniel: Init ng kamay mo ah.

Ako: Sakit ng ulo ko bes.

Daniel: Hala. Baka magkakasakit ka. Pero, wait. Ako naman kaninang umaga yung masakit ang ulo. Tapos lumipat sayo. Weird.

Ako: Oo nga e.

*At doon, sa Tricycle talaga ang moment! HAHA. Ang sweet nya ngayon. Anggara. Lalo tuloy akong naiinlove.Tapos, eto pa. Umulan. Ohmygaad. ENCHANTING! lels XDD

Daniel: Ay. Shit. Ngayon pa umulan. Wala akong dalang payong.

Ako. Ako din e. Wala.

ManongDriver: 'Toy. Dito nalang tayo. Hindi ko na kayo ipapasok dyan sa village ha.

Daniel: Sige ho. Eto pong bayad. Salamat.

*Bumaba si bes, para saluhin ako. Tatalon ako? Tatalon? haha! joke lang :))

Syempre, niyapos nya ko. Tapos, sinukob sakin yung bag nya.

So, yun. E di ang sweet. E di kinikilig ako. Nakaakbay din ako sa kanya. ang cool. Yung kamay nya nasa bewang ko, tapos yung kamay ko nasa ulo nya.

Daniel: Bilisan naten!

Ako: Go! (tatakbo na sana ako, kaya lang napigilan agad ako)

Daniel: Ano ba? Masaket na nga yang ulo mo, tapos gusto mo pang maligo sa ulan!

Ako: Oo na. Sorry po.

*Mga 2 mins. din kaming naglalakad nun. O di ba? Counted! haha, E kasi nung mga bata pa kami ni Daniel, super bored kami. So, yun! Binilang namin ang seconds simula dun sa gate ng village hanggang sa bahay.

Daniel: Okay, dito na tayo.

Ako: (bumitaw na pala sya saken. Hindi ko alam, napapikit ako nung pumasok kami sa gate ng bahay e. Kaya nakaakbay paren ako sa kanya)

Daniel: Huy. bitaw na. (bulong nya saken)

Daniel: Huy!

Ako. *And yun, pagmulat ko lumapit si bes saken at kiniss ako. Nope, hindi nman sa lips! Pero, malapet na. As in, yun na! Konti na lang. Konting isod na lang ng lips ko na ang punta ng lips nya.

Ako: Ay! Ano bang ginagawa mo?

Daniel: Hinalikan ka.

--------------------------------------------------------------------

Ayts, goood vibes ngayon! haha. Nasa mood ako.

I LOVE YOU :) GOD BLESS <3

Lucky I'm Inlove With My Bestfriend. (Daniel Padilla FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon