Daniel: bes! Tapos ka na ba?
Ako: Hindi pa.
Daniel: Uwi muna ako ha. Wala na pala kong damit.
Ako: Oh sige.
(At yun, natapos na kong maligo. At nagbihis na ko. Naka shorts lang ako, Normal na pananamit. haha. Naka Converse, at yung Batman nyang shirt na ilang taon na saken.)
Text Convo:
To: Poging Padilla <3
bes! Tapos na ko. Punta na ko dyan ah.
To: Magandang Issy:
Huh? Sususduin kita. K?
To: Poging Padilla <3
Psh. Wag na noh. Naglalakad na ko papunta dyan.
(Malapet lang naman ang bahay namen kayna Daniel e, mga sa isa pang kanto. Kaya ng lakadin.)
To: Magandang Issy:
Kulet. Sigesige, sasalubungin nlang kita, Ha? :*
To: Poging Padilla <3
haha. Sure :)) Ew. Kelangan pa talaga ng KISS MARK, ganon?
To: Magandang Issy
Aba. Sadya yan. Ge, san kana?
To: Poging Padilla:
Kapal, kapal! haha, Hinabol ako ng aso.
(At yun, pag lingon ko si Daniel na ang nasa harap ko.)
Daniel: Oh tara na?
(At nakahanda ang kamay nya, oh myyyy. Moment ulet 'to)
Ako: Ahh, e holding hands pa?
Daniel: Ay. Ayaw mo ba?
Ako: Di naman. Kaya lang, di naman tayo e. Best friends lang tayo. Kumbaga hindi dapat tayo gantong umasta. Yung para bang magsyota.
Daniel: Tapos ka na?
Ako: Oo.
Daniel: Okay. Eto ang tatandaan mo bes ha? Kahit di man tayo mag syota. Ako pa rin ang First Love mo. Okay? Kahit hindi tayo ikaw ang first love. Okay? Kaya okay lang satin ang ganto kasi parang tayo na rin naman.. (forehead kiss)
(At yun, hinawakan nya yung kamay ko. Tapos, hinalikan nya yung noo ko :''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''>
Wagas akong kiligin e. hahaha. Grabe, naspeechless ako dun sa mga sinabe nya. Mygaaad. Parang kami na din naman daw. E d tunayin na! hahaha. Joke lang! :) tapos, ayun pa. Kiniss nya nga yung noo ko. Oh my God, para sakin kasi pinakasweet ang FOREHEAD KISSES. i love it. Lagi akong ginaganun ni Daniel e.)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Done! Okay, so medyo matagal ding hindi ko maipopost ang next chapter, kasi resume na ng classses. Gosh, ayaw ko pa e. Nageenjoy pa ko sa Sembreak. haha. Wait nyo nlng ah.
Thanks sa pagreread. :))))))
I L O V E Y O U :*
Ang sweet ni Daniel, ano? haha. The best <33
Sa next chapter nya, yung ililibre sya ni Daniel ha?
Byeeeee. :)
BINABASA MO ANG
Lucky I'm Inlove With My Bestfriend. (Daniel Padilla FF)
FanficAng story ni Issy (Kathryn Bernardo) at Daniel Padilla. Nagkakainlove-an Magulo. Pero, masaya. Basta! Pakibasa nalang :)