Aeger
"Ate , tutulong kami ni Kuya Bruce sa paghahanap kay Kuya Priam." I smiled and wiped her tears.
"Really? That's so sweet of you Baby Girl. Thank you." Then she hugged me.
*Kring *Kring
"Time na Aeger. Go to your room na." I kissed her cheek before running to my room.
*BOOGSH
"Aray! D-dada!" Ouch saket ng pwet ko huhuhu Dada!!
"Sorry Miss! Pasensya na talaga!" Tiningnan ko ang nakabangga sa akin. Nerd pala to, pero ang gwapong nerd. TAENA! ANG GWAPO NIYA! Hinawakan niya ang kamay ko at tinulungan ako patayo parang may kuryente shocks.
"O-okay l-lang y-yun." Ba't ka nauutal Aeger why?
"Sorry talaga Miss, uhm pasensya na ulit pwede matanong saan yung Section Lison?" OMG! Don't tell me siya ang new student. Classmates raw kami ni Gwapong Nerd. Pero sa Science lang. Sadnu?
"C-classroom k-ko y-yun. I-kaw b-ba y-yung n-new s-student ?" Utal nanaman Aeger ermeged.
"Ba't ka nauutal Miss? Hahaha. Opo ako yung new student by the way I'm Fran Brett Skide. And you are?" Shocks napansin niya yun. Fran Brett sounds familar saan ko nga narinig yun.
"Aeger Diana Behati Reman." I shaked his hands. Another electricity flowing. Ermeged. Oh di na yun utal ha?
"Beautiful name for a pretty lady. Ang haba naman nun hahaha." I blushed."Ewan ko nga kay Dada eh. Hahaha."
"So, Aeger can you accompany me to the classroom?" SURE WHY NOT KAHIT SA CR PA NGA EH! SAMAHAN KITA! WAHAHAHA.
"Okay let's go."
-"Miss Reman! You're late again for 3 minutes!" Grabe tong matandang to 3 minutes nga lang eh.
"Sorry Ma'am it's my fault she accompanied me." Halos mapatalon ako sa gulat nang magsalita si Fran sa likod ko.
"So it's you Mr. Skide. Next time I won't tolerate lates anymore. Clear?"
"Yes Ma'am."
"Ms. Reman sit down and Mr. Skide get inside." Naglakad nalang ako papunta sa upuan ko. Actually bakante ang nasa right side ko baka dito siya uupo! WAHH OMG!
"Aeger , why the hell are you so red?" Vira said. She's one of my bestfriends actually ang bantot ng pangalan yan shh lang kayo hahahah. Clementine Elvira Lark diba ang bantot? Hahahahaha.
"Oo nga Aeger, why oh why delilah?" Pakantang sabi ni Saige short for Fauna Saige Reid. Ewan ko kung ka-ano ano niya si James Reid hahahaha.
"Huwag ka ngang kumanta Saige, babagyo." Ani ni Kean.
"Edi wow! Nahiya naman ako sa golden voice mo!" Patay world war 3 na this.
"Ms. Reid? What's wrong?" Napayuko lamang si Saige.
"Nothing Ma'am." Ani ni Saige.
BINABASA MO ANG
Will He?
RomanceWill he ever learn to love me? Will he give it a try? Will he love me the way that I love him? If no, kindly give me a reason why?