Continuation...
Pauline: The best ang araw na ito. Biruin nyo friends, nakatabi ko sa canteen, nakausap pa tayo, inalam nya names natin at nagHo-HOLDIIING HANNDDSS kami!!! Nyaaaaaahahaha.. Kinikilig ako!
Andrina: Hmft! Eh ano naman pati! By The Way hindi Holding Hands yun! Shake hands yun. Ambisyosang palaka kang!
Pauline: Eh ano naman atleast nahawakan ko kamay niya! Share lang pati!! GM yun!! Alis na nga ako. Uuwi na ako. Bye. ingat kayo.
Christine: Ingat ka!
*************************************************************************************************************
Naisipang mag Facebook ni Pauline para i-add si Marco pero...
Pauline: OOOOO-MMMMM-GGGGG!!!!! Inadd nya ako!! waaa!! nababaliw na ako!! Shit! Accept! Accept! Accept!
Eh ano pa nga ba ang mangyayari sa Facebook? Pati naman ikaw ganun din ang gagawin, kundi makipag chat sa kanya. Oo nga pala.. Papansin din pala ang bida nating babae. ahaha!!
Sa FB Chatbox:
Marco: Ahm, hello Pauline :)7:30p.m
Pauline: Hello din Marco <3 thanks sa add ha. :D7:32p.m
Marco: Ahehe.. np! thanks din sa accept ha. Alam mo ba, parang I found you mysterious dahil nakikipag chat ako sa isang Junior. :))7:35p.m
Pauline: ha? bakit? nd ka ba nakikipag chat sa lower years??7:35p.m
Marco: kpag kakilala oo pero kapag nd at nakikipag chat skin nd ko pinapansin ehh.. FEELING CLOSE.. ahaha .. just kiddin'!7:36p.m
Pauline: eh ako ba? papansinin mo sa chat.. eh magkakilala na tayo?? ahehe..7:37p.m
Marco: OO aman .. kaw pa .. kayo kaya ang una kong nakilala na lower year. :D7:38p.m
Pauline: <3 haay .. ui kakain na kami .. ito number ko. 09485873954 at 09168262630 .. sige bye na po .. kita na lang po sa school. :))7:40p.m
Pauline is now unavailable.
Marco: ahm.. sige2 ingat ka din :)7:41p.m
Maaring masaya sa buhay ang nangyayari kay Pauline dahil nakilala niya at kilala siya ng kanyang minimithi na si Marco as in Capital M.A.R.C.O!!!!
Alam kong iniisip nyo na "Paano na yung best friends ni Pauline? Parang naka focus naman kina Pauline at kay Marco eh! Pati parang laging si Pauline ang sineswerte!" nagkakamali kayo. May panahon din na mababasa nyo tungkol kay Pauline at sa mga kaibigan nya. Pinapabitin ko lang kayo dahil para may excitement. :) hehehe..
Nagtext si Marco sa cellphone ni Pauline.
Hello pauline.. good evening sayo.. :)
hi Marco, ahm .. good evening sayo?
hehe .. may mga plano ka ba this coming saturday? tara, labas tayo, I want to know you pati yung mga friends mo.
(ano pa ba ang laging role ng isang babaeng kinikilig kapag boy ang ganung text eh di KILIGIN. haay.. ahaha)
ahm.. kasama ko mga kaibigan ko eh..
saktong sakto.. para makilala ko kayong apat.
ah ganun ba.. akala ko tayo lang dalawa.
ha? eh kasama mo anman sila eh. eh di magsama sama na lang tayong lima. :) pati hindi naman date ang gagawin natin diba??
ahm.. syanga .. hindi naman date ehh :/
sige tomorrow ha. 11:00 a.m sharp lunch tayo sa buddy's.. treat ko na. :)
ok. good night marco.. :*
hindi maintindihan ang nararamdaman ni Pauline kung matutuwa sa plano nila bukas. Alangang ideny ni pauline ang offer ni marco .. syempre sayang din ang opportunity na makasama siya diba.. ahaha..
Continuation...