Ma- dedescribe natin siya katulad ni P' Chon/ Shone o Mario Maurer pero mas may itsura pa kaysa kay Mario. Isang matipuno, mistiso, mabait siempre ag gusto ng mga girls ay stick to one at nagmamahal ng tunay.
***************************************************************************************************************
Ako nga pala si Marco Fritz Smith o Marco for short. Transferee lang ako sa Saint Philomena Academy. Senior na nga din ako. Favorite ko ang photography, writing a short stories at texting. Member din ako ng school newspaper.
Mahirap palang pagagawan ng mga girls sa campus hindi mo alam kung anong gagawin mo. Halos lahat ng kilos mo ay tanda nila at nakasubaybay parang artista na. Ahahaha..
Nakilala ko ang samahan nina Pauline, mababait naman at masayang kasama. siempre nakilala ko din ang cup cake sa school, si Avi. Very popular siya at maganda na inaambisyon ng mga kalalakihan sa school.
Malaki ang role ko dito. Kung wala ako bali wala ang kwentong ito. :)
Hindi ko inaakalang magpapabago ang ng isang buhay dito sa kwnetong ito na super nagbago din sa aking katauhan. Hindi ko alam na pagmamahal na pala ang nadadama ko s kanya at selos kapag nakikita ko siyang may kasamang iba.
pero naunahan ako, kailangan ko bang magparaya para sa kaibigan ko? Pag- ibig nga naman oh! hinahadlang ang aming pagkakaibigan..
Continuation...