<axl's POV>
grabi, gulat na gulat ata yung tatlong kasama ni shixcel at pati din siya nung sinabi ko yung pangalan ko,
grabi naman tapos yung tatlo ay biglang tumili
anong problema nila??
pero may napansin ako..
yung hindi tumili
ang ganda niya
para siyang diyosa
para siyang may dugong spanish
matangos ang ilong nya, she has captivating chinita brown eyes, long hair na curly sa dulo at luscious lips...
grabi talaga...nakakabighani....
i have to know this girl and i have to make her mine...
<andrea's POV>
wow...kung makatitig naman itong mr. kaname ko eh kulang nalang hubad na ako sa paningin nya
yun bang titig na kung kandila ako eh...
matagal na akong tunaw...hahaha...ang exagge ko talaga...
pero swear to God, honest, peksman mamatay man kayo..hahahha joke ...mamatay man ako..
ang lagkit talaga ng titig nya....
nabalik ako sa world..hhahaha...dahil dito kay cass(cassandra)..
uiiiiiieeeee....mukhang may bagong loveteam ahhh...sabi nya..
sabi ko naman...hahahhaha...lukring..batukan kita jan....
uuuiiieee...sorry na...hahaha...hinhin mode na nga ako ulit...hmmmph..
buti pa,.,...sabi ko....
class......be quite....sabi ni ma'am..
mr. Ricaflor, you can seat beside Ms. Villaflor....
san po jan ma'am??? sabi nya
jan sa left side 2nd row.....sabi ni ma'am...
haaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh/??????????? ano daw???? san daw????sa tabi ko????
really???? ma'am bat mo ako itatabi sa isang temptasyon....ma'am naman eh....ma'am ilipat nyo po yang poging nilalang malayo sa akin...
gustong gusto ko talaga na sabihin yun kay ma'am pero nahihiya ako..hahaha..
may hiya din naman ako.....pero konti lang...hahahhaha
bale....sa left side kasi kami..ako at si MARIA cassandra nasa 2nd row
si cassandra nasa right ko taz yung left ko is vacant...
sa harap namin ay si shixcel at si chloe....meron na daw kasi nakareserve dun sa left side ni chloe...
dahil hindi naman ako makapagvoice out..hahayyy titiisin ko ang isang napakaaaaaaaaaaahhhhahaaaaaaabaaannng taon sa tabi ng isang napakatempting na tao...
pano pag during sa discussions eh pagnasaan ko sya???
ahhhy...ano ba tong iniisip ko???
like duh...hindi yun maari...i can't just crave for someone...or i might...huhuhuhu...i'm dead meat!!!!!!!!!
at nasa tabi ko na nga ang lalaking laman ng isip ko Mr. Xyren Karl Andros Ricaflor....
<axl's POV>
habang papalakad ako papunta dun sa seat na turo ni ma'am
na tabi ng seat ng isang dyosa....
hindi ako mapakali kasi habang naglalakad ako ay nakatingin lang sya sa akin....
at nakarating na nga ako malapit sa kanya bale ganito ung arrangement..
nasa 2nd row ung sinabi ni ma'am sa left side ng ala-dyosa kong classmate ay isang napakahinhin na babae...
sa harap naman eh may parang nerd na katabi si shixcel...
pero ang gandang nerd ha...hahahaha...
ang daming maganda dito sa classroom pero nag-sa standout talaga ang kagandahan ng apat na babae na nakapalibot sa akin...
at sa aking pagmumuni-muni hindi ko namalayan na kanina pa pala ako nakatayo at nakatitig na ang lahat sakin...
Mr. Ricaflor....you may take your seat...sabi ni ma'am...
pag-upo ko ...nagpakilala ako sa tabi ko...kasi naman diba...hindi naman sa type na type ko sya...ahhhy sige na nga...type na type ko sya...hahaha
hi... i'm Xyren Karl Andros Ricaflor, you are???
sabi ko pero nakatitig lang sya saakin....anong problema ng babaeng toh???
since hindi pa makaget-over ang muse ng class namin...i'll introduce her...she's Xyla Kate Andrea Villaflor...
sabi ni shixcel...
wow,,....ang ganda ng pangalan nya...may pagkaparehas sa pangalan ko but in a girlish way...
as you can see...dahil medyo match ang name nyo kaya sya ganyan..hahahah...di pa din makaget-over ang lukring...by the way i'm Shixcel Sandoval...nice meeting you ^_^
sabi nya/... but what the heck??? may similarities ang names namin....
though it's unusual to say ...specially from a guy....is this what they call.....DESTINY????
_________________________________________________________________________
HELLO PO ^_^ COMMENT PO KAYO....SHOULD I CONTINUE THIS STORY OR NOT???? THIS IS MY FIRST STORY PO...AND I'M LOOKING FORWARD TO MAKING MORE STORIES.....I HOPE YOU'LL LIKE THIS CHAPTER... :)
BINABASA MO ANG
Endless Love
Fiksi Remajawhat if the guy you've treated as a friend asked you to be the bridge between him and one of your besties....what if you end up falling for him???? this will be a very interesting story :)