TÌNH YÊU ĐẾN MUỘN
Kojima Haruna và Oshima Yuko là hai người bạn thân của nhau. Họ đã là hàng xóm của nhau từ khi cả hai mới vào mẫu giáo, họ được chứng kiến nhau trưởng thành, chứng kiến mọi sự thay đổi cả về mặt sinh học lẫn tâm lý. Và họ chia sẻ cho nhau mọi thứ, niềm vui, nỗi buồn, thức ăn, thức uống, cái mền, cái gối, chỗ ngồi, và thậm chí là những thứ chúng ta không bao giờ tưởng tượng rằng sẽ có thể chia sẻ đươc. Cho nên, có thể nói, họ hiểu nhau đến độ, chẳng cần mở miệng cũng sẽ biết đối phương nói gì nghĩ gì. Yuko và Haruna tưởng rằng họ sẽ trở thành những người bạn tri kỷ của nhau mãi mãi. Cho đến khi cả hai đủ lớn để nhận thức được, tình bạn của họ đi đã đi đến một cái đích khác, một nơi mà trong hai người chẳng ai ngờ đến, bạn hiểu ý tôi mà nhỉ, là tình yêu đấy!
∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞
Năm 6 tuổi, Yuko nắm thật chặt tay của Haruna, nhìn đối phương bằng đôi mắt màu hổ phách trong trẻo, miệng cười rất tươi. Cô ghé vào tai Haruna, khẽ nói những lời trong sáng:
" Nyanyan à, tớ yêu cậu lắm đó! Nên tớ đã chuẩn bị một món quà cho cậu. Bây giờ thì cậu nhắm mắt lại đi! " – Cứ như thế, Yuko đưa hai tay Haruna lên, che khuất đôi mắt long lanh đang cố gắng không nhìn trộm vì thích thú tò mò.
Từ trong túi quần sau, Yuko lấy ra một cái cặp tóc nhỏ. Mẹ cô đã tặng cho cô vào dịp giáng sinh năm trước, cô thích lắm, thích nó cực kì, nhưng cô nghĩ rằng, cô sẽ còn thích nó hơn nữa nếu như Haruna là người đeo nó, thế nên cô bé ngây thơ hiển nhiên sẽ mang tặng cho người bạn yêu quý của mình.
Tiếng "tách" của cặp tóc vang lên, nó đã yên vị trên phần mái được vén sang một bên tai của Haruna. Tay Haruna dần dần đưa xuống và chuyển lên sờ sờ cái cặp tóc. Cô không nhìn thấy được nó nhưng chắc chắn rằng nó hẳn rất đẹp, vì nó là do Yuko tặng cho cô mà!
" Oa! Cảm ơn cậu nhé Yuuchan! Cậu là tuyệt nhất! Tớ cũng yêu cậu lắm! " – Cả hai chẳng ai biết được những lời lẽ đó sẽ ảnh hưởng đến họ sau này như thế nào. Đó chỉ là cái cách mà hai đứa trẻ yêu thương nhau, trân trọng nhau, chỉ vậy thôi.
∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞
Năm 12 tuổi, Haruna bị bọn con gái bắt nạt chỉ vì một cậu nam sinh điển trai trong lớp tặng cô chiếc khăn tay mà hắn mới được mẹ mua cho. Ở độ tuổi này mà cũng đã đố kỵ nhau vì một anh con trai mà bọn họ say nắng. Haruna chẳng đoái hoài gì cậu con trai ấy, cũng chẳng buồn giải thích gì với bọn con gái kia, tính cô không muốn nhiều lời với những người cô không quan tâm. Thế nên bọn con gái lại tưởng cô kiêu ngạo, muốn chọc tức họ, cứ ra tay mà đánh, mà xô đẩy Haruna tội nghiệp. Yuko lúc ấy kịp thời xuất hiện, hệt như trong truyện cổ tích ngày xưa, xông pha cứu lấy cô công chúa nhỏ bé của mình. Yuko vốn rất khỏe, lại còn hay nghịch ngợm cùng bọn con trai, nên đã nhanh gọn xử lý đám con gái kia, nhưng trên mặt lại có vài ba vết trầy xước.
Haruna ngồi mép ở một góc, khuôn mặt xinh xắn nay đã trở nên nhăn nhó, mếu máo. Yuko vừa căm tức bọn con gái, vừa lo lắng cho Haruna. Rối rít hỏi han rồi đưa Haruna đến phòng y tế. Sau khi được cô y tế băng bó cho mấy vết trầy xước nhỏ. Haruna được phép nằm nghỉ ở phòng trong khi cô đi báo với giáo viên chủ nhiệm của lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] |KOJIYUU| Tình Yêu Đến Muộn
FanficChỉ là một câu chuyện dài dòng không mấy hấp dẫn về Kojiyuu. Mong các bạn thưởng thức ạ ;__;