Chap 2

2.8K 152 2
                                    

--------

7 giờ ở High Landa coffee, mọi người đã có mặt đầy đủ duy chỉ có một người là chưa thấy.

- Alô chị tới đâu rồi? - Bạch Dương la oai oái khi nói chuyện điện thoại.

- Oa xin lỗi, chị bận tí, chị cũng sắp đến rồi, mười phút nữa. Không phải đợi chị đâu. - Song Tử nói rồi nhìn đồng hồ.

- Ok chị, không cần gấp gáp, dù sao cũng còn sớm, chị thong thả. - Bạch Dương cười hì hì.

- Uy em không cần tăng thêm tội cho chị đâu. Vậy mười phút nữa gặp em.

- Ok chị.

Nhìn mặt Bạch Dương nhăn nhở làm ai cũng tò mò.

- Ai vậy ? - Ma kết một bên liếc mắt Bạch Dương rồi hỏi.

- Haha 10 phút nữa hẳn biết.- Bạch Dương vô cùng vui vẻ ngồi xuống cạnh Kim Ngưu.

Từ đầu đến giờ Kim Ngưu chung thuỷ nhìn chằm chằm vào Thiên Bình nên cũng không hiếu kì về chuyện Bạch Dương.Mọi người đang nói chuyện rôm rả thì Bạch Dương đứng dậy ngoắc ngoắc ai đó ngoài cửa. Tất cả nhìn theo hướng Bạch Dương thì thấy Song Tử.

- Chào mọi người, tớ đến trễ. - Song Tử.

- Chào em, chị không biết là em cũng đến. - Sư Tử, lớn hơn Song Tử một tuổi mỉm cười nói.

- Lâu quá không gặp. Em rất nhớ chị nha. Xin lỗi vì kẹt xe tí, hì hì. - Song Tử nói rồi nhìn một lượt tất cả.

- Chị ngồi cạnh Ma Kết nha, còn chỗ đó thôi. - Bạch Dương nhanh nhẩu nói.Song Tử cười rồi ngồi xuống cạnh Ma Kết.Dường như đã lâu không gặp nên ai cũng tranh thủ nói làm cho không khí vô cùng rôm rả.

- Chị khoẻ không? - Ma Kết xoay sang hỏi Song Tử.

- Oa, tốt lắm. Trông em lớn thật đấy ! Cũng lâu rồi mới gặp lại mọi người. Em dạo này làm gì?

- Cũng không có gì đáng nói, nhưng trông chị ốm hơn. - Ma Kết nhăn mày rồi nhìn Song Tử.

- Uy, gần đây công việc có vẻ bận hơn nên cũng không có thời gian chăm sóc. - Song Tử cười rồi xoay phía đối diện gặp ánh mắt của một người, Kim Ngưu.

Kim Ngưu không nói gì rồi lại tiếp tục trò chuyện cùng Thiên Bình.Song Tử cười khổ một cái. Ma Kết hình như muốn nói gì đó nhưng lại thôi.

- Hôm nay tăng 2 nha mọi người. - Bạch Dương lên tiếng làm mọi người chú ý.Vì tính lanh chanh, hay nói nhiều nên lúc nào cũng giành quyền phát ngôn.

- Ok nhóc ! - Sư Tử một bên gõ gõ đầu Bạch Dương cười nói.

- Hai người mờ ám thật nha! - Thiên Bình trêu.

Sư Tử và Bạch Dương ngại ngùng làm cả đám cùng cười.

- Vậy đi đâu? - Thiên Bình hỏi.

- Karaoke thôi. Dù sao cũng nên làm con ngoan một hôm đi. - Bạch Dương lên tiếng.

- Ôi quý hóa chưa kìa? Phải Bạch Dương không vậy ? - Song Tử một bên trêu Bạch Dương làm mọi người phì cười.

- Chị không phải trêu em đâu, 3 năm cấp 3 là đủ rồi.

- Bạch Dương bĩu môi nói.

- Ok không trêu em nữa - Song Tử phì cười.

- Vậy đi đi. - Sư Tử lên tiếng.

- Ok, let's go !! - Bạch Dương nhanh nhảu nói rồi phóng ra xe.

- Chị đi bằng gì? - Ma Kết nhìn Song Tử rồi nói.

- A, lúc nãy chị đi taxi. - Song Tử ngĩ nghĩ rồi trả lời.

- Vậy đi với em. - Ma Kết kéo Song Tử đi.Kim Ngưu vẫn im lặng đi cùng Thiên Bình.

Kết cục (Song Tử)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ