Chap 3

2.4K 152 2
                                    

-----

Mỗi người hát một bài đi nha, hê hê. - Sư Tử hí hửng như cá gặp nước.

- Ai trước đây? Hay hát đôi đi nha, hehe - Bạch Dương cười tà.

- Ý hay đó, vậy bắt cặp đi. - Sư Tử hiểu ý nháy mắt với Bạch Dương.

- Tớ với Sư Tử. - Bạch Dương nhanh nhảu nói.

5 phút sau không thấy ai lên tiếng.

- Hay tớ chọn cặp cho các cậu nha, hihi. - Bạch Dương không ngừng cười gian.

- Thôi cảm ơn ý tốt của cậu nhưng để tụi tớ tự giải quyết được rồi. - Ma Kết lườm Bạch Dương.Bạch Dương bỉu môi cười hì hì.

- Tớ với... Ma Kết và Thiên Bình cùng nói một lúc.

- Nhường cậu nói trước. - Ma Kết nói.

- Tớ với Ma Kết nha. - Thiên Bình nhìn nhìn Ma Kết.

- Còn lại hai người Kim Ngưu với Song Tử. Vậy bắt đầu đi. -Sư Tử hí hửng tuyên bố.

Bạch Dương và Sư Tử hát bài "Ngôi nhà hoa hồng", Ma Kết và Thiên Bình hát bài "Mình yêu nhau đi" Song Tử và Kim Ngưu chưa biết chọn bài nào.

- Hay cho tớ miễn đi nha. - Song Tử này nỉ bày ra vẻ mặt đáng thương.

- Vô hiệu. - Tất cả đồng thanh.Song Tử bĩu môi rồi phì cười.

- Kim Ngưu chọn đi. - Sư Tử nháy mắt với Bạch Dương.

- "Nghi ngờ " đi. - Kim Ngưu nói.

- OK. - Song Tử nhìn Kim Ngưu rồi trả lời.

------

Sau khi hát xong tất cả chuẩn bị ra về.Bạch Dương đưa Sư Tử về trước, còn lại 4 người.

- Em đưa chị về. - Ma Kết nhìn Song Tử.

- Nhưng nhà em ngược đường nhà chị mà, không sao đâu chị về taxi được mà. - Song Tử cười với Ma Kết.

- Hay để Kim Ngưu đưa Song Tử về, còn Ma Kết cho mình đi nhờ nha, dù sao như vậy có vẻ tiện đường hơn - Thiên Bình nhanh nhảu nói.

- Chị đi taxi được rồi hi. - Song Tử nói rồi liếc nhìn Kim Ngưu.

- Muộn như vậy còn taxi gì nữa, không an toàn đâu, chị để Kim Ngưu đưa về đi, dù sao cũng tiện đường mà.- Thiên Bình tiếp tục.

- Không ai nói gì là đồng ý nha, vậy em đi trước á, bye hẹn gặp lại. - Thiên Bình nhanh nhẹn kéo tay Ma Kết đi.

- Chị về cẩn thận, về tới nhà gọi em. - Ma Kết nói rồi đi theo Thiên Bình.

- Ừm chị biết. - Song Tử cười.

- Ưm em về trước đi chị đi taxi được rồi. - Song Tử nhìn Kim Ngưu.

Im lặng....

- A vậy chị về trước nha, gặp em sau. - Song Tử nói rồi xoay người rời đi.

- Chị thích Ma Kết sao? - Kim Ngưu.

Song Tử khựng lại rồi đứng im không biết phải nói gì.

- Hai người rất hợp. Em đưa chị về. - Kim Ngưu nói rồi ngồi vào xe.

Song Tử khựng lại không biết phản ứng như nào cho phải.

- Lên xe đi. - Kim Ngưu nhìn chằm chằm Song Tử. Song Tử cúi đầu không biết nói gì.

10 phút trôi qua, không gian trong xe rất ngượng ngùng.

- Dạo này em thế nào ? - Song Tử tìm đề tài để nói.

- Rất tốt. - Kim Ngưu trả lời.

- Ừm công việc thì sao? - Song Tử suy nghĩ rồi hỏi.

- Làm công việc mà em xác định từ năm lớp 10, rất ổn. - Kim Ngưu nhàn nhạt trả lời.

- Ừm. - Song Tử không biết phải nói gì nên im lặng.

----

- Tớ thích cậu Ma Kết. - Thiên Bình nhìn Ma Kết.
Ma Kết trừng mắt nhìn Thiên Bình như thể không tin vào những gì mình vừa nghe thấy.

- Tớ thích cậu từ năm lớp 11 nhưng không dám thổ lộ, đợi đến lúc chín chắn tớ mới dám nói. Ma Kết làm người yêu tớ nha. - Thiên Bình nhìn Ma Kết mỉm cười.

- Xin lỗi nhưng mình thích người khác rồi. - Ma Kết không nhìn Thiên Bình nói.

- Ai chứ ? Mình không tin. - Thiên Bình trừng mắt.

- Song Tử. Cậu không tin cũng không sao nhưng tớ không muốn mất đi tình bạn này. - Ma Kết kiên định nói.

- Nhất định cậu phải thích mình Ma Kết. - Thiên Bình nói rồi chạy vào nhà. Ma Kết khẽ thở dài.

-------

- Bye em. Ngủ ngon! - Song Tử nói với Kim Ngưu rồi vào nhà.Suốt đêm Song Tử trằn trọc không sao ngủ được.

Mãi đến 2 giờ thì điện thoại báo tin nhắn."Chị chưa về sao?" - tin nhắn từ Ma Kết.

"Chị về lâu rồi mà quên nhắn cho em, sorry nha! Sao giờ còn chưa ngủ?" - tin nhắn đã được gửi.

"Em đợi chị, mai gặp đi, em có chuyện này"

"Sáng mai chị có tí việc ở công ty, tối nha"

"Ok xong chị gọi em rước, ngủ đi muộn rồi"

"Ừm ngủ ngon ^^ "

"Chị ngủ ngon"

Kết cục (Song Tử)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ