[chương 3]
Đang lúc Soo Yeon sắp tỉnh lại thì nghe thấy tiếng quở trách không ngừng của cô bạn nấm hường Fany:
“Hai người các cậu thật quá đáng, sao có thể làm cái chuyện táng tận lương tâm như thế hả? Lại để cậu ấy phải chạy dưới ánh nắng mặt trời gay gắt như vậy, có biết tia tử ngoại có hại cho da thế nào không? Phải đắp biết bao nhiêu mặt nạ mới trắng lại được đấy! Các cậu quá tàn nhẫn!”
Soo Yeon đầu óc còn đang trong trạng thái choáng váng nhưng cô dựa vào chút ý thức còn lại mà nhận ra mình đang nằm trên giường trong phòng y tế của trường.
“Soo Yeon chỉ bẻ gãy tay cậu có tí thô chẳng phải là nó đã khỏi hẳn rồi sao,nhưng cho dù thế nào cậu ấy cũng đã làm rất nhiều chuyện bồi thường rồi ,sao cậu cứ không chịu tha cho cậu ấy chứ? Xem đi, Soo Yeon trắng trẻo mịn màng nhà tớ đã sắp bị nướng cháy đen thành hòn than như cậu rồi này, cái đồ Kwon Yuri xấu xa , sao các cậu nhẫn tâm thế!” Fany tiếp tục ra mặt giúp Soo Yeon.
Soo Yeon tuy rằng đã tỉnh lại nhưng nghĩ là nếu để Fany thay mình dạy dỗ tên than củi ấy cũng không tệ liền nhắm chặt mắt lại, tiếp tục giả vờ hôn mê.
Ai biết giọng nói lạnh lùng của tên than củi đáng ghét ấy đúng lúc này khẽ cất lên:
“Cậu ấy tỉnh rồi.”
Soo Yeon hết cách, đành phải mở mắt ra.
“Soo Yeon, cậu không sao chứ?” Fany hỏi.
“Không sao.” Soo Yeon day day đầu: “Chỉ là đầu còn hơi choáng thôi.”
“Cậu là vì phải đi mua đồ uống cho hai cái tên ỷ mạnh hiếp yếu này nên mới bị cảm nắng mà té xỉu.” Fany lườm 2 người một lùn một đen đang đứng im lặng bên giường nói.
“Fany à , chúng ta đi tìm bác sĩ hỏi những điều cần chú ý đi.” Taeyeon chuyển hướng trọng tâm câu chuyện, lôi Fany đi ra.
Tức khắc, trong phòng chỉ còn lại có hai người Jung [i]Soo Yeon và Kwon Yuri[/i]
Nhìn Yuri sắc mặt không tốt khoanh hai tay tựa người vào tường, cả người Soo Yeon run rẩy, vội vàng nhắm mắt lại giả bộ ngủ.
Nhưng cậu thong thả đi đến bên người cô, nhẹ giọng nói:
“Khó chịu trong người sao vẫn còn cố chấp muốn đi mua đồ uống?”
Soo Yeon mở mắt ra, đôi mắt trong như nước chớp cả nửa ngày vì không thể tin nổi tai mình, nói sao nhỉ giọng điệu rất dịu dàng khiến cô cứ ngỡ người này đây không phải là Kwon Yuri ,cái con người vừa bắt nát cô vài tiếng trước, cô nhỏ giọng nói:
“Tớ làm chuyện có lỗi với cậu, đương nhiên là phải chuộc tội rồi.”
Yuri nhìn khuôn mặt trắng nõn đang hồng lên của Soo Yeon, cực kì muốn vươn tay ra véo, mà trên thực tế cậu làm như vậy thật.
“Đau quá.” Soo Yeon đau đến nhe răng nhếch miệng, vội lùi ra sau.
Yuri ngồi trên cái ghế bên giường bệnh, dựa người ra sau, đôi chân dài vắt lên nhau. Cậu nói: