[chương 21]
Khi về đến nhà, Yuri phát hiện ra tất cả đồ đạc của Soo Yeon đều không thấy đâu nữa. Trên bàn phòng khách chỉ còn lại quả cầu hương cậu đã đưa cho cô trước đây không lâu và… chìa khóa căn nhà.
Trong lòng cậu chấn động, lập tức gọi điện thoại cho Soo Yeon nhưng cô đã tắt máy. Cậu cố bình tĩnh lại, nghĩ rằng cô rất có thể quay về nhà Lee Donghae nên chạy ngay đi xem. Nhưng lúc tới nơi cậu thấy cửa mở toang, bên trong không một bóng người. Yuri lại chạy ngay tới nhà TaeYeon, cậu biết, chỗ cô nấm hường kia nhất định sẽ có câu trả lời mà mình muốn.
Quả nhiên, Tiffany đã sớm ngồi trên sofa đợi cậu đến.
“Soo Yeon ?” Yuri không muốn phí lời vô ích, hỏi thẳng luôn.
“Chẳng phải cậu đang yêu đương thắm thiết với cái cô Park ji yeon kia hay sao? Bây giờ lại nghĩ tới Soo Yeon làm gì?” Fany châm chọc.
“Cô ấy rốt cuộc ở đâu?” Yuri cụp mắt xuống.
“Cậu hung dữ thế mà làm gì? Chẳng lẽ đang muốn đánh tôi?” Fany trừng mắt nhìn cậu
“Cậu…”Thấy hai bên đều đang bừng bừng tức giận, TaeYeon đi ra làm người hòa giải:
“Đừng nóng vội, đừng nóng vội, mọi người cùng ngồi xuống, chậm rãi nói… Bà xã à, nể Yuri đang sốt ruột như vậy, em nói cho cậu ấy biết đi.”Fany hừ một tiếng:
“Cậu ta sốt ruột? Cậu ta có mà vội vã đi hôn cô Park ji yeon kia mới đúng ấy.”Yuri nhíu chặt mày:
“Cậu đang nói gì thế hả?”
“Đừng có chối, chính Soo Yeon đã tận mắt nhìn thấy đó.” Fany khoanh hai tay trước ngực, nói: “Này, nếu như cậu thực sự thích cô ji yeon kia thì đừng có quấn lấy Soo Yeon nữa.”
Yuri rủa thầm một tiếng, Jung [i]Soo Yeon [/i] này bình thường đi đến đâu cũng như là có sét đánh, sao riêng lần này lại thật giống như mều biến mất không chút dấu vết thế chứ?
“Soo Yeon rốt cục đang ở đâu, tôi phải đi giải thích với cô ấy.” Yuri nói.
“Sao tôi phải nói cho cậu biết?” Fany cười lạnh một tiếng.
“Bởi vì cô ấy là người phụ nữ của tôi.” Yuri đi tới trước mặt Fany, nói từng câu từng chữ một: “Nghe rõ chưa? Jung Soo Yeon là người phụ nữ của tôi, ngay bây giờ tôi phải biết cô ấy đang ở đâu, tôi phải tìm cô ấy về!”
Fany bị khí thế của cậu làm giật mình, hơn nữa ngày mới trở lại bình thường được, cô liếm liếm môi, lẩm bẩm:
“Nhưng Soo Yeon … đã đi cùng Lee Donghae rồi.”“Cái gì?!” cậu xông đến, nắm lấy vai Fany : “Cậu lặp lại lần nữa xem?!”
Sợ vợ yêu bị thương, TaeYeon vội vàng chen vào giữa bọn họ:
“Bình tĩnh, mọi người cùng bình tĩnh lại nào.”
Fany thấy hơi sợ, vội nói luôn một hơi: