dsada
"Thái Hạo cũng là có một pháp, có thể vừa bảo vệ Cửu Lê, vừa có thể làm nhân tộc không lại tiếp tục căm thù Cửu Lê, có thể làm cho Cửu Lê tiếp tục lưu lại nhân tộc trong bộ lạc!"
PS: Ngày mai sẽ phải lên khung rồi! Lão Ka van xin các loại ủng hộ! Cất dấu, đề cử, khen thưởng!
Thứ hai Nhất ngũ lễ trận tiền thương nghị (pbtxt. com )
"Thỉnh giảng! " Cú Mang khổng lồ kia đỉnh đầu thấp xuống, ngồi dưới đất hướng Thái Hạo thi lễ một cái br>
Thái Hạo nhẹ thở phào nhẹ nhõm, sau đó nói: "Thái Hạo ở đi theo Địa Hoàng thời điểm, chịu được Địa Hoàng dạy bảo: Binh là vũ khí không may mắn!"
"Kia có đúng không ngoài, không nhưng đối với bên trong!"
"Cùng Tộc Chi nhân, càng không thể đem binh khí đối với ở người mình. Nếu không tất có bằng trắng hao tổn nhân tộc vận mệnh!"
"Đến lúc đó, một khi nhân tộc vận mệnh bị hao tổn tới vô ích thời điểm, cũng chỉ có thể để cho hơn Hồng hoang loại Tộc Tướng nhân tộc từ Hồng hoang thế giới sau mạt sát không còn!"
"Cho nên, Thái Hạo cho là, ta và ngươi song Phương Ký đột nhiên đều ngủ nhân tộc xuất thân, có thể không chiến cũng không chiến, cho dù nhất định phải chiến, cũng muốn hết sức đem sát thương buông xuống thấp nhất."
Cú Mang gật đầu nói: "Cú Mang vậy là cho là như vậy, cho nên mới hạ lệnh có thể bắt được không giết!"
"May mà chính là, các huynh đệ cũng nghe Cú Mang lời mà nói..., này mới có Cửu Lê đại quân phía sau cái kia ngũ mười vạn nhân tộc tù binh."
"Chẳng qua là, Cửu Lê vốn là vô cùng khốn cùng, thành bảo đảm kia năm mươi vạn tù binh không bị chết đói, Cửu Lê đã hết cố gắng lớn nhất rồi."
"Nếu là nhiều hơn nữa, ta Cửu Lê đại quân sẽ phải chịu đói rồi! Dù sao lấy tám mươi mốt cái Bộ Lạc, hơn một triệu nhân khẩu, cung cấp nuôi dưỡng mười vạn đại quân trả lại Hữu Ngũ mười vạn tù binh!"
"Còn tiếp tục như vậy, Cú Mang cũng không biết thế cục nên đi tới đâu rồi!"
Cú Mang trong mắt lóe ra mê mang quang mang, tốt tựa như nói cho mình, vừa tựa như nói cho Thái Hạo nói: "Tiếp tục như vậy lời mà nói..., đầu tiên hỏng mất chính là ta Cửu Lê liên minh, trăm vạn lê dân!"
Thái Hạo nhưng một chút cao hứng cảm xúc cũng không có, cũng là thở dài nói: "Sở có nhân tộc liên minh tất cả cũng gặp phải hỏng mất cục diện!"
Thái Hạo nhìn chằm chằm Cú Mang mê mang ánh mắt, cơ hồ là gằn từng chữ nói: "Nếu là Cửu Lê liên minh diệt vong, như vậy ta nhân tộc cũng sẽ theo sát diệt vong!"
Nhưng ngay sau đó, Thái Hạo tựa như ở hướng Liệt Dương giải thích nói: "Cửu Lê liên minh diệt vong, nhân tộc nếu tồn tại, thì tỏ vẻ dẫn đầu gây lỗi lầm nhân tộc không có được ứng hữu trừng phạt, mà vì mình tôn nghiêm mà chiến Cửu Lê đang nhận được rồi trừng phạt!"
"Kể từ đó, từ năm bè bảy mảng phát triển cho tới bây giờ ngũ Đại Liên Minh, hàng tỉ tộc quần, chiếm cứ này nhạ Đại Hồng hoang thế giới nhân tộc, liền hoàn toàn đánh mất dựa vào đặt chân đoàn kết, hăm hở tiến lên, ứng với thiên đạo truyền thống!"