Chapter 2: class rush

37 0 0
                                    

KRRRRING!KRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNGGGGGGG! AT YUN NGA SUCCESS hindi nga ako late at pagkatapos nila akong alsakahin e nag start na ung flag ceremony. at pag tapos ng flag ceremony "ok class good morning" as usual yan naman laging linya ni miss ehh ang pagkakaiba lang ay hangang ngaun ay matawatawa parin sya dahil sa pang aalaska nila sakin at after nyang maka get over ay nag umpisa na siya mag turo siya kasi ung tipo ng teacher na medyo aning ung ang bilis mag bago ng mood pero khit ganun siya mahal na mahal parin ng section II-A yang si miss dahil kahit ganun siya ay napaka thoughtful nya bilang adviser. matapos ang kanyang pag dediscuss e nag sermon naman siya at dahil nga swerte ako ngaun nd ako kasama sa sermon nya about late. pero kahit na alam ko na hindi nya nako tatawagin e nag iintayan parin kaming mag kakabarkada kung may parte ba kame sa sermon ni miss at nang matapos ang period at ni hindi manlang nabanggin ang pangalan ng isa manlang sa amin pag labas ni miss ay nag sigawan kaming tatlo ng "HEAVEN!!!!!!!!" sabay apir kay ben at sam sila ung dalawang bugok na bestfriends ko.

kring!kring!kring! tumunog nanaman ang bell that means tapos na talaga ang first period at naglalakbay nanaman ang mga teacher na parang susugod sa gera ang mga muka at pag daan ni sir neil sa may coridor ng bawat room ay kala mong may dumaan na anghel dahil lahat ay natatahimik. ngapala si sir neil ay bukod sa teror na teacher siya part din siya ng guidance office kaya ayun para siyang bagyo pag dumaan as in kahit ibang teacher natatahimik pag siya na ang dumaan kaya nga ang bansag namin sa kanya ehh STORM kasi malupit talaga siya.

swetre lang namin at wala siyang subject na hinahandle samin pag dating ni ma'am bacasin, siya ung teacher namin sa english isa siya sa mga kabaligtaran ni sir neil siya ung one of dearest teacher sa buong highschool department. ayun nag start na si ma'am pero dahil nga isang buwan nalang e march na konti nalang ang mga lessons at halos lahat ay nag papakompleto nalang ng requirements. kaya kami nila ben at sam tambay mode na dahil kahit na pasaway kami e gumagawaa naman kami every time na may papagawa kaya ayun pasarap buhay nalang hahahaha. five minutes bago mag bell ulit nag aayus na kaming tatlo para pag bell ay deretso na sa may canteen. and our most a waited time. kring! kkkkkrrrrinnnnnngggggg! kkkkkkkkkrrrrrrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnngggggggggg! at as usualang laging linya nanng karamihan sa mga studyante" penge ngang polbo!" sigaw nang mga kaklase ko at ayun na para kang nakapanood ng the amazing race dahil ung mga nasa lower section at nung mga nasa lower year papunta sa canteen.

pero syempre kami ayaw namin ng hustle nag baon kami ng pagkain at hindi din kami nag madali dahil alam naman namin na wala namang uupo sa pwesto namin. well si sam nga lang pala ang nag iisang anak ng may ari ng school, kaya anun walang na ngangahas na agawan kami isa pa hindi din naman kasi kami umaatras sa away.

yan jan po muna mag tatapos hahaha :)

please drop some coments and vote if nagustuhan nyo thanks

Girl in dreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon