Chapter 6: Eye to Eye

11 0 0
                                    

Kinahapunan

Renz's POV

Buzz.buzz.buzz

1 SMS from ben.

Ben
Oyy. Pre ano na tara na.

To: Ben
Sige sige puntahan nyo ko d2 sa bahay mag aayos na din ako.(sent)

Pag tapos kong mag txt ay nag pumunta na ako sa banyo at naligo. Malay mo chix nga diba ;)))

After 30 mins. Ay narinig ko nlng na may nag bukas ng pinto ng kwarto ko at pati narin ung xbox ko. Buti nmn at tapos naakong maligo at nag bibihis nalang akobsa walk in closet ko mag ti t-shirt lang ako at shorts dito lang din naman kasi kami sa village ehh.

Pag tapos kong mag ayos ay nakita ko ang dalawang mokong na walang pasubaling pumasok sa kwarto ko sabi ko na nga ba ehh silang dalawa lang naman kasi ang may kapal ng muka na gumawa ng ganto sa kwarto ko eh hahaha pero syempre ayos lang they're like brothers to me simula nung mga bata pa kami ay mag kakasama na kami.

Dahan dahan akong lumapit sabay lundag sa likuran ng dalawang mokong.

Aray gago ka talaga renz. Sigaw ni sam. Ayus lng yan kayo nga pumasok dito eh. Sagot ko sabay tawa.

Tara miryenda muna tayo at nagugutom na ko. At ayun parang kidlat yung dalawa nauna pa sila sakin sa kusina at luckily manang cookes lasagna for us. The best talaga simanang mukang na tunugan nya na lalamon ung dalawang kumag hahahaha.

After namin kumain ay nag sisakay na kami sa mga koste namin as usual ung mga Hyundai Genesis ang gamit namin porma ehh hahaha. But the bad thing is nakasalubong namin si kim he is my no. 1 enemy kung mayabang ako ay mayabang din siya ang pag kakaiba lang namin ay mas mabait naman ako. (Well syempre mag papatalo ba ako ehh story ko ito hahaha).

Nasa tapat na kami ngayun ng town house na nilipatan nung sinasabi nilang babae. At after ilang minutes ay lumabas na nga siya, medyo malayo kami sa harap ng town house syempre para hindi halata hahaha.

1SMS from sam.

Sam

Bro, diba she's the girl sa coffeeshop???

To: sam

Oo nga pre she's daprenine.(sent)

Papalapit na sana kami nang mapansin ko na ung kotse na naka park sa garahe nila ay ung koste ni kim.

To:ben , sam
Bro shit mukhang mag kakilala sila nung gagong kim na yun.(sent)

1SMS from ben.

Ben
Fuck it bro panu yan may asungot.

To: Ben
Oo nga ehh (sent)

1SMS from sam

Sam
Ano tara sagasaan na natin hahaha.XD

To : sam
Gago hahaha pero pwede din.(sent)

Third person POV

Bakit kaya ang daming sports car sa harap ng malaking town house na iyon.

At ano kayang meron sa kanila nung lalaki na mayabang?

Sana magustohan nyo itong cahpter na ito;)) nainspire ehh;)))

Girl in dreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon