Buzz. Buzz. Buzz
(Sam calling)
Start of convo
Sam: bro tara bumaba na tayo at tumambay
Me: tawagan mo din si ben.
(Sam held the call)
Ben: o ano na pre??
Sam: tara babana tayo.
Me: ano tara na??
Ben: sige sige
(Call ended)
End of convo
Tapos ay bumaba na kaming tatlo sa mga kotse namin. But the bad thing is andun pa rin ung asungot at mukang na kita niya kami.
Ben's POV
Pag dating namin sa bahay ni miss beautiful ay may nakita kaming hindi ka aya aya andun yung best enemy naming tatlo lalo na ni renz Kim Honnean Castrillano.
Renz's P.O.V
After ilang minutes ng pag iintay ay nag decide na kami na tulambas ng mga koste namin. Kaso ay nandoon parin ang asungot. So we all agreed na tumambay muna sa malapit na park para malaman namin kung kelan aalis ang asungot and hindi naman nag tagal ay umalis na ang best enemy namin. And its time for us to attack hahahah este para lumapit kay miss beautiful. Pag katapos nang ilang tulakan at pilitan ay atlast pa lapit na kami sa kanya. Palapit palang kami ay naka ngiti na sya and when we aproach her she gave us a wave and a very beautiful smile. God she's so beautiful. And I smiled back saying, "pwede ba kami makipag kilala??" And she answered with a big smile "yes ofcourse".
After some time ay inaya nya kami na pumasok sa kanila we go strait to their garden grabe Oo maganda ang bahay namin but maganda din to oo hindi siya katulag ng mga mansyon ng mga business partners ng parents namin but its stuningly beautiful sagitna ng garden ay may pool. And we all hang out there. Nung naka upo na kami sa isang umbrela ay nag salita ako. "By the way I am Marcus Reinzon Robins III, renz for short". Tapos ay sumunod na nag salita si sam. "And I'm Sander Adam Meir, sam for short". At syempre si ben. "And I'm Ben Greyson". Tatawa tawang sabi ni ben " diba saming tatlo ako lang ang normal at maikli ang pangalan hahahahaha". Dagdag pa ni ben. Tapos ay siya naman ang nag pakilala. "I am Daprenine Alcantara, kaka uwi ko lang from states sabi kasi nila mommy ay dito nalang ako mag aral and I am turning 15 this november 18". Then she smiled." So mag kakaidad lang pala tayo". Dagdag ko pa. At nag tuloy tuloy lang ang usapan namin hanggang sa hindi namin na malayan na 8:30 pm na pala." So pano uuwi na kami isa pa late na din I hope you enjoy our company sasusunod ulit." Pag papaalam ko sa kanya. "Sige good night and mag ingat kayo sa pag dadrive." Sagot nya. At nag wave na kaming tatlo habang pasakay sa mga kotse namin.
A/N hanggang dito muna ;)) abangan natin kung ano ang mang yayari sa kanila at kung ka anu ano nya ang best enemy nila renz.