Chapter Tweenty Five *SPG*

28.3K 421 3
                                    

Lahat ng dugo ni Tyrone sa katawan pikiramdam niya nawala gumaan ang katawan niya. Humakbang siya palabas ng kwarto ni Aleah blangko parin ang isip niya.

Nakita niya si Finn peru mag isa nalang ito doon nakaupo sa Garden. Nakita siya nito at nilapitan di niya maintindihan ang pinagsasabi nito.

Pinaprocess niya sa utak na anak niya si Nicko at ang paghihirap ni Aleah na dalhin sa kunsensya nito ang maling akala.

Napaka stupido niyang tao.

Ni hindi niya inalam ang tunay na kalagayan ni Aleah sa loob ng maraming taon dahil napuno siya sa selos kay Terrence.

Napakawala niyang kwentang tao.

Napakuyom siya ng kamao gusto niyang manuntok ng may tumikhim

"Ahemmm!!! Bro....calm down okay"

Nakita niya si Finn ito ang nagmamaneho ni hindi niya alam bakit siya nakasakay sa kotse nito.

"anak ko si Nicko"

Mahina niyang sambit.

Nagulat siya ng tumawa si Finn

"I thought your smart bro!"

Nagtataka niyang liningon ito

"what do you mean?"

May kinuha ito sa bulsa at inabot sa kanya

"What is this?"

"open it!"

Binuksan niya ito nakita niya ang isang picture si Finn ito at may batang inaakbayan na medyo kamukha ni Nicko!

Ohh wait naalala niya ang damit na ito ang picture na ito. Narinig niyang nagsalita si Finn

"Everyone can noticed bro! That he is your son how stupid it is that even his own father can't recognized his own genes"

Napakuyom siya ng kamao gustong gusto niyang suntukin ito peru di niya magawa.

Kasi nagsasabi ito ng totoo.

"Yeahh I'm such a stupid I'm not even worthy of being a father to him and a husband for Aleah for what she's been through..."

Halos mapasusub siya sa dashboard ng kotse galit siyang napatingin kay Finn at nakita niya ang galit na galit na mukha nito peru seryoso ito and he saw a similirities between them.

"Tyrone!! You asshole!!! Did you even realize what you say? Hanggang kailan mo ba pahirapan ang kapatid ko at ang pamangkin ko? Nicko was longing for a father care he keep looking for it he even told me that he had a Daddy Terrence but not his real dad who keep playing with him. Hintayin mo pa ba na mapagod si Aleah sa pagmamahal niya sayo at kamuhian ka ng anak mo dude!!!! Seriously di ko alam na ganito ka kabobo sa pagmamahal. Duwag ka pa don't let someone fill your place on your family. Napakagago mo talaga"

Everything Finn said hits like a lightning to Tyrone.

His always smart in business but dumb and stupid in love.

Ngayon lang din niya nakita si Finn na ganito nagmura.

He deserve it.

Umaandar na ang sasakyan wala na silang imikan.

Stranger in my RoomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon