Chương 2: Đại Lục Không Linh

48 1 0
                                    

Ngoài cửa, 1 bóng dáng bé nhỏ đang thưởng trà dướng tán cây anh đào tuyệt đẹp. Cặp Mắt to linh động, đôi môi anh đào khẽ nhếch, trên trán điểm 1 đóa chu sa đỏ rực tôn lên làn da trắng hồng của Tư Vi.

Vừa thưởng trà vừa ngắm trốn bồng lai tiên cảnh, đây là một thú vui nho nhỏ của Tư Vi trong thời gian ở lại đây. Suy nghĩ về sự kì lạ nhất khi xuyên không tới nơi này, bắt đầu từ lúc xuyên k chính mình đã bị teo nhỏ thoạt chỉ tầm 16-17t nhưng ở hiện đại đã là 1 nửa của 50 rồi...gạt bỏ suy nghĩ hại não ấy đi nàng lại tiếp tục công việc còn dang dở của chính mình.

Bỗng, từ phòng luyện đan của Hắc lão vang lên tiếng nổ kèm thêm tiếng quát vang vọng nơi đây:

"Chết tiệt! thật là bực mình quá đi aaaaaaaaaaa....." từ trong căn phòng nọ......1 thân hình mặc hắc bào có họa tiết là những đám mây thêu từ chỉ bạc, tóc tai bù xù, khuôn mặt đen ngỏm, tức giận hét lớn.

Khẽ thở dài, mặc cho Hắc lão hò hét chửi rủa, không thèm quan tâm đến Hắc lão mặt nhăn mày nhó nữa.

Thời gian ở đây cô đã nghe Lão Bạch kể không ít truyện về Đại lục này...Đại lục này có tên là Đại Lục Không Linh tổng có tứ đại Đế Quốc: Phong Quốc, Quy Nhân Quốc , đế quốc Tư Mã,đế quốc Thiên Nhạc. chỗ ở hiện tại của nàng thuộc một khu rừng thuộc Phong quốc. Đây là nơi "cường giả vi tôn". muốn thành cường giả thì chỉ có tu hành thiên phú và sự may mắn tài năng của mình mà quyết định chọn con đường phù hợp cho chính bản thân.

Mà trong tất cả thiên tài, thực lực được phân từ thấp đến cao, theo thứ tự Kiếm sĩ, luyện khí sư, ma pháp sư và luyện đan sư với từng cấp bậc được sắp xêp theo thứ tự 1,2,... như hiện đại thì Luyện đan sư và ma pháp sư ở nơi này khan hiếm y.cầu của 2 nghề này cũng rất khắt khe nên phần lớn người dân ở đây là Kiếm sĩ . dựa vào thiên phú đạt cấp linh sĩ sẽ được lựa chon con đường hướng đi của mình mai sau

_______________________________________

chương này hơn ngắn nên cho mình xl nha ^_^

mong mọi người ủng hộ cho mình ạ....truyện mình viết còn thiếu sót mong mọi người góp ý để cho mình sửa đổi ạ cảm ơn >_<

[xk]Cặp Đôi phúc hắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ