Nơi nàng đang sống có tên là đảo Lục Bảo, nói là đảo thế thôi nhưng thực chất nơi này là một đỉnh núi cao thuộc Phong Quốc....bị sương mù và cây cối bao phủ dày đặc nên hầu như chả có người nào lên đây, mọi người chỉ biết đến cái tên đảo Lục bảo chắc nơi đó là đảo nhưng quả thực không phải vậy cho nên nơi đây vẫn là một bí ẩn đối với giang hồ...
Lại nói đến hai lão giả đã cứu cô là 1 trong 2 vị cao nhân nổi danh ở giang hồ. Quả thực thì nhìn vậy thôi chứ thực chất hai người này là hai lão ngoan đồng chính hiệu...(giới thiệu chút nha) Lão Bạch tên Thẩm Bạch là một cao thủ cấp Huyễn Tôn và là một ma pháp sư cấp 5 tính tình thì phúc hắc..nhe nhởn.... còn Lão Hắc tên Vô Hắc cũng là một cao thủ cấp Huyễn Tôn, là một luyện tông sư cấp 6 cao cấp nhưng tính cách lạnh lùng hơn nhưng chỉ có người nào hiểu rõ ông thì ông cũng không thua kém gì lão Bạch (~.~)
Hai lão giả này là hai anh em chí cốt vào sinh ra tử của nhau.. cũng thuộc vào những cao nhân vô cùng được mọi người tôn kính với cái tên ''Hắc Bạch Vô Thường'' ...hâm mộ, thậm chí họ còn có ao ước là đệ tử của ông ( ước cũng hơm được) trừ Hạo Thiên, đồ đệ của lão Hắc thì vẫn chưa có ai lọt được vào mắt xanh của hai ông già (T_T)
Biết cô từ một nơi khác đến đây Lão Bạch thấy tội nghiệp ( có mà không có ai chơi với ổng nên kiếm cớ) liền lài lỉ xin Lão Hắc giữ Tư Vi lại...lúc đầu thì lão Hắc không muốn ... làm Lão Bạch ôm một bụng tứ phá hỏng những dược liệu quý giá và đan dược của Lão Hắc (tội cho lão). Vì để bảo toàn mạng sống của những bảo bối thân yêu Lão Hắc liền đồng ý cho nàng ở lại với điều kiện Lão Bạch nhân nàng làm làm đồ đệ thì nàng k cần phải rời khỏi đây nữa... nều k thì.....
Tự nhiên có báu vật từ trên trời rơi xuống mà còn là đệ tử trân truyền của Bạch lão tội gì không đồng í ....ngẫm nghĩ trong lòng rồi sảng khoái nàng đồng í điều kiện của Lão Hắc.
Mà hai lão giả cũng buồn cười thật...... đợi đến lúc nàng khỏe thì nhốt lại bắt nàng lại kiểm tra thiến phú xong bắt đi học ma pháp rồi luyện đan...chán chết! Ra điều kiện cho nàng nếu không lên được Huyễn Linh cao cấp thì không cho ra ngoài.
Đến khi nàng đã đạt yêu cầu rồi lại kiếm cơ không cho Tư Vi đi....quả thật nàng cũng biết tỏng hai lão sợ sẽ không có ai chơi cùng thôi à...làm nàng tức muốn hộc máu ra
Bỗng ! một ý tưởng thú vị chợt lóe trong đầu đó chính là bỏ trốn khỏi nơi này..nói cách khác chính là đào tẩu đi ngao du thiên hạ một thời gian không cố định...cho hai lão giả kia ở nhà một mình, tự túc với nhau
Với điệu cười man rợ...thế là Tư Vi chuẩn bị đồ đạc, một ít tiền không thể thiếu những bảo bối mà Hắc Bạch lão nhân kia quý mến tặng cho cô khi làm đệ tử của lão hắc và một số đồ dắt tiền chà Tư Vi ''chôm'' được từ hai lão nhân kia...rồi tẩu thoát
____________ta là đường phân cách Bạch Tỷ Tẩu thoát_______________
Trên bầu trời đêm, một thân hình bé nhỏ, quen thuộc..trên tay cầm túi nải nhẹ nhàng nhảy xuống vách núi..rời khỏi khu rừng
Tư Vi đi thẳng về phía Đông Kinh thành của Phong Quốc ngao du thiên hạ một phen
BẠN ĐANG ĐỌC
[xk]Cặp Đôi phúc hắc
Ficción históricat.loại: xuyên k/ teen tác giả: Nakamura Aki + Nữ chính: Bạch Tư Vi (20t) , là trẻ mồi côi lớn lên trong cô nhi viện....vui vẻ yêu đời, luôn đi kèm vs câu châm ngôn chủa mình "bình tĩnh tự tin k cay cú- âm thầm lặng lẽ trả thù sau"là một tiểu thuyết...