Her Eyes!

64 3 0
                                    


  [Fate's POV]
Nakita ko sya for the first time, nakita ko ang mga mata nyang puno ng sakit.

  Ipinagtanggol ko siya mula sa mga maldita kasi gusto ko ako ang mambully sa kanya! Ako lang ang may karapatan sa kanya! P*tang*na! Anong merOn sa kanya? Bat niya ko tinitignan ng ganyan ka lamig? Tss! Tinulungan na nga di pa nag. thank you!

  Tinalikuran niya lang ako! Sh*t! Baguhan na nga nag.mamayabang pa! Anak ako ng may.ari ng skul kaya ako lng masusunod!  Ayon sa infOrmasyOng nakuha ko:

Third Year na siya at nasa first section. 15 years old, 5'1'' ang height, 42 ang weight!  

Matalino sa Math ngunit ang hindi kapanipaniwala ay isa syang PIPI !
hindi sya makapagsalita...

  Inabangan ko siya palabas ng classrOom nila. Pinaalis ko ang barkada ko para makausap ko siya, at ulit she gave me....  .that cold stares again "_" Tss!

(Bat ba kasi ako nagbabalak kausapin siya?)

 "hi? I'm John Fate Peterson! And You?"

The Truth is alam ko na ang pangalan niya kaso gusto ko mismo sa kanya marinig. Again, that look in her face. Nakakaawa! 

At yun ang pinaka.ayaw kO! Ayoko sa mga kawawa, lampa, at mahina. "Wag mo akong basta titigan lang, just answer me!!"

Hindi niya ko sinagOt. Hindi niya ko kinausap. Kung ganun totoong pipi siya. IMPOSIBLE! bakit sya andito kung pipi siya?

Dapat tinuturuan siya ng leksyOn! Hindi nya ako dapat tinatalikuran lang. Ni.rerespeto ako at kinatatakutan ditO! ++++++

Basang-basa ang uniform niya. Maraming basag na itlog sa katawan niya. Puting-puti sya sa harina na tinatapon sa kanya!! Dapat masaya ako sa nakikita ko pero hindi. Naiinis ako dahil wla man lang siyang ginawa. Hinayaan nya lng na apihin sya.

  Napakahina! Nakaka.irita!
Pina.alis ko silang lahat at naiwan kaming dalawa. Nakayuko lang siya.++++ "Destiny..."

  Nang banggitin ko ang pangalan niya, tiningnan nya ako. Yung tingin na puno ng hinanakit! "Marie Destiny Ramos!!"

"Bat ba ang duwag mO? Bat ka lampa? Bat ka nagpapa.api? Bat di ka lumaban? gumanti?" yumuko lamang sya at hindi sumgaot.

Lumipas ang mga araw, ganun pa rin sya. Hindi ko sya nakitang nakipag.usap sa iba. Mag.isa lng sya palagi. Malungkot. ---

Hindi ko maintindihan ang sarili ko. Dapat hinahayaan ko na sya. Iniiwasan perO may kung anO sa knya na di ako makalayo!

Destiny's FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon