FOURTH MISSION: COUPLES DREAM II

172 16 30
                                    

Before you do this activity, you need to find Cosmic's PSYCHE. Cupid already commented the clue on Third Mission. 

♥ Bawat Couples, kailangan niyo gumawa ng bahay na binigay sainyo ni Cupid. Ilagay niyo sa works niyo. Kayo bahala kung sino gagawa. Si Groom ba o si Bride. 

♥ Ang name ng gagawin niyong pangalan ay kailangan OTP name with kung ano napili niyong bahay. EX. "KyKai's Tent"

♥ Sa First Page, ilagay niyo yung Groom/Bride's info. Mga napansin niyo sa isa't isa. Pwede ilagay yung comment niyo for registration dito sa WGM.

♥ Second page - Third page, FAMILY PLAN. Wedding dream  (paano kayo ikakasal, saan kayo ikakasal, sino mga ninang, abay, sponsors etc.) Honeymoon dream & Baby dream ( ano name ng anak niyo at ilan ) Groom/Bride's work ( kung ano work na gusto niyo )

♥ Sa Fourth page and so on. Design niyo yung bahay niyo. Pagandahin niyo yung Hut, Tent at Caravan. Tapos pakilagay na din yung mga natira niyong pera, Groceries at pagkasyahin yung mga furnitures.

♥ Make sure to dedicate this work to CosmicEntRP. Ang may pinakamaganda ang gawa, dagdag points para maging WGM Best Couple. 

♥ Prize for WGM Best Couple will be announced at Cosmic Entertainment Awards. Si Cupid magpapa prize. :)

We Got Married [ OFF AIR ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon