Entry: Eaos Dianne Tamayo
Dear Diary,
Hi Brace!Yun lang Bye 😀 dejk hahaha 😂 Braceeee alam mo ba..syempre hindi de ito na talaga.
November 14,2014
Yan.Yan yung araw kung kailan ko nakita yung picture mo with Darren.Darrenatic kasi talaga ako dati.Dimples mo agad napansin ko.Sabi ko "Uy may dimples.Magaling kaya to sumayaw?Ano kayang pangalan?" Gusto ko kasi talaga yung may Dimples tapos magaling sumayaw nakakainlab fre 😍 hahaha Edi ayun tinignan ko yung mga comments edi yun nga nalaman ko na "Brace Arquiza" pala name mo.Hindi ko kasi talaga alam na may Gimme 5 pala nun may TV naman kami sa bahay mahilig naman ako manood ng asap pero bat di ko alam?Ah ewan ko ba 😂 Sinearch ko name mo sa google ayun marami akong nalaman about sayo tas may picture akong nakita.Yung nagheheadspin ka nagulat ako nun promise 😂✋ nung nakita ko yun nagsearch agad ako ng videos mo sa youtube then nalaman ko na may grupo nga kayo na nanalo sa ASAP Supah Dance.Simula nun ewan ko ba lagi na kitang iniisip di ko maiwasam manood ng mga videos mo o tumitig sa pictures mo.Grade 6 ako nun.Honor student.Tapos eto pa mag eexam na yung Top 10 sa MunSci sabi ko sa sarili ko "Kapag nakapasa ako itutuloy ko yung pagiging fan mo" habang nagtetest lagi komg sinasabi sa sarili ko na "Kailangan makapasa ako para kay Brace" HAHAHAHAHA at alam mo ba naging resulta?SA TOP 10 AKO LANG NAKAPASA yeheyy haha tuwang-tuwa ako nun thank you pa ako ng thank you sa picture mo 😂 baliw lang no?Pati picture kinakausap 😂Nung grumaduate na ako naging inactive ako nun kasi busy ako sorry ah 😞 then ayun nakilala ko si ate Gelai (admin naming BU Muntinlupa) sobrang bait niya grabee (Hi Ate Gelai!Labyu haha)Then ayun inadd niya ako sa gc ganern tapos nung pasukan na naging inactive na naman ako kasi Section 1 kaya kailangan mag-aral ng mabuti 😂 Sobrang taas ng expectation nila samin kaya jusko sunog na mga kilay hahahaha 😂😂 naging active lang ako nitong mga march na kasi magtatapos na yumg klase wala na kaming ginagawa pero alam mo Brace?
Kahit inactive ako di nawala pagmamahal ko sayo.Iba ka kasi eh.Tuwang tuwa nga mama ko sayo eh.Ayun..Brace mahal na mahal kita kaya followback mo na ako sa twitter dejk hahaha hihintayin ko nalang yung right time.
Brace..Potpot mahal na mahal na mahal na mahal kita.Hindi ako magsasawang suportahan ka.Naiisip ko nga minsan Paano kaya kapag may girlfriend ka na? Alam kong bawal pa pero hindi mo din kasi maiiwasan mag-isip ng ganon diba?😭 pero..Fan ako eh.At Fan lang ako.Kaya susuportahan kita kung saan ka masaya,kung anong gusto mo kasi mahal kita.Kapag masaya ka masaya na din ako.
Pot lagi kang mag-iingat ah 😊 Wag na wag na wag mong pababayaan sarili mo.Ok lang kahit wag ka muna maging active sa twitter or instagram.Naiintindihan ka naman namin eh.Pot minsan naman iisipin mo din sarili mo wag laging kapakanan ng iba 😪
Sana magkaroon ka pa,kayo ng maraming projects.Wag papaapekto sa bashers.Inggit lang sila 😂 Mas marami pa din ang nagmamahal sa Gimme 5 whoo! Brace pag malungkot ka,may problema ka..nandito lang kami pwede kang magsabi samin.Para saan pa at naging fan mo kami diba?Sorry kung minsan pinapasakit namin ulo mo haha 😂 Thank You Pot.Thank you sa lahat.Thank you talaga.Ayun...mahal na mahal kita Pot.Lagi mong tatandaan yan ah?I love you and I always will😭A huge fan of yours,
Eaos
BINABASA MO ANG
Brace United DIARY
Teen FictionReal thoughts and feelings from real Brace Arquiza supporters.