Entry: Johnicka Mae Gopo
Dear Diary,
Hai :)
IDOL BRACE HENRY ARQUIZA <3
1st of all i miss you so much :)
Sana hindi un ung last na nakita kita sa personal nung april 23 sa vista mall taguig ,
Napaka BLESSED AT SAYA Ko nung araw na un nakita ko na kaung gimme 5 , Lalo kana brace, lalo na ung nayakap at nakapagpic. ako sayo , :)
@walang araw na hindi kita nakakalimutan at naalala :)
khit hindi nako active minsan sa bu group dahil sa bc at walang time mag open , pero khit ganun, ako parin ang solid fan girl mo , at hindi ko man mapangako lahat pero gagawin ko ang pagsusuporta sayo at pagiging solid at pagmamahal ko sayo as a fangirl mo :) @Susubukan ko Parin maging active sa BU GROUP fb page , Dahil napaka saya ko na experience ko ang ganitong bagay at mas marami akong nakikilala , at dahil sa BU GROUP Mas Na Aupdate ako sayo ! AT Mas nakilala kita at nakilala ko ang AFAM Dhil sa Pagiging active magpost ng BU , at maraming Naidudulot na maganda ang BU !
thank u kasi napapasaya nyo kaming mga fan girl nyo :) napapasaya man namin kayo dahil sa pagsuporta namin sa inyo mas napapasaya nyo kmi nang super dahil ginagawa namin kaung isa din sa inspirasyon namin as a fangirl :) , BRACE ? Sana May Tamang panahon na Magkita at magkakilala tayo :) alam kong imposible un pero im always positive na mangyari un sa tamang panahon,oras, at araw :) ! Sana STAY WHAT U ARE :) ! hanga ako sayo kasi nakakatulong kana sa pamilya mo at hanga ako sa pamilya mo lagi kaung masaya,matatag at energetic , I LOVE ALL AFAM FAMILY ! GODBLESS YOU ALL :) ! Yun lang ipagpatuloy mo lang , niyo lang ang magandang nasimulan nyo :) INGAT ! I LOVE YOU AS A FANGIRL MO :)
BINABASA MO ANG
Brace United DIARY
Teen FictionReal thoughts and feelings from real Brace Arquiza supporters.