Entry: Maxine Yabut
Dear Diary,
Hi Brace Henry Arquiza, ang pinaka poging nilalang sa earth, ayieee. Nag promise ako sa'yo na babawi ako diba? (Oo! Dun sa twitter ko HAHAHAH), so eto, ewan ko kung makakabawi ako sa ganito lang, pero pramis sa everytime na magkikita tayo, may gift ka sakin! Haha, yieee.
Sisimulan ko na nga,
Brace Henry, kamusta? Lagi mong tatandaan, mahal na mahal ka naming BU. Hinding hindi ka namin iiwan. Nandito lang kami for you. Pag sad ka, nako! Sad na rin kami, pag happy ka, Mas happy kami. Ganun ka namin kamahal, kahit malayo, pupuntahan namin for you. Kahit walang pera, gagawa ng paraan, Ganun kasi ang pagmamahal, kahit sa malayo, kahit mahirap, eto parin, tskaa ang tibay kaya ng kapit namin sa Muscles mo, (Kung meron? Hahaha). Wag na wag kang magpapagod, pag pagod ka, rest ka agad, ayaw ka naming mag kasakit, Love na love ka namin, Ikang ang Prinsipe kooooo, (si God kasi ang King ee.) Lagi lang akong nandito pa sa'yo, naghihintay na ma notice mo, naghihintay na makita ka, (kahit nagkita na tayo nung Apr. 30, 2016, Hahaha.) makita ka ng harapan, yun wala ng oras, yung parang maka bonding ka na rin, At tsaka, wag na wag mo pansinin mga bashers mo! Nako! Isumbong mo sakin ha? Yung mga loveteams, payag na ako dyan, kahit medyo masakit, okay lang, para sa'yo naman yun e, Sana wag na wag ka magbabago ha? Stay humble, kasi isa yun sa nagustuhan ko sayo ee, yung mabait na ugali mo, yung mabait na Bracey, Humble na Pot Pot, yung dimples mo ugh, grabe siyaaaa! Ngitian mo lang mga haters mo, Kill them with kindness! WOHOOOO!, Enjoy Lifeeee, YOLO!, AY, Di ko pa nasasabi.. kung paano ako nging fan? So eto, Grade 6, ako nun, edi mga ano pa ako non, baby ganern? Hahahaha, charaught, di, eto kasi, I was Grade 6 that time, (Ay eme-english, ganern, bongga ka dai HAHAHHA charing.) tapos, wait nakalimutan ko na, jusme, HAHAHAHHA, 'di, eto na, Grade 6 ako nun, mga 2nd quarter? Soooo yun, nakita ko yang Gimme 5 ba yun? Jokeee, oo nga, Gimme 5, ang pinaka gwapo mga batang lalaki na nakita ko sa talambuhay ko, (ay wow, meganon HAHAHAH) Sila si, BRACE, JOAQUIN, GRAE, JOHN AT NASH. At the same time, gumawa kami ng grupo, girls lahat yun, four lang kami, Sila, Kathleen Acuna, (Grae), Ako, Jeisheree Marfil (Ikaw Bias niya, Brace), Aleja Nikka Galpa (Joaquin), basically, John girl pa ako sa mga panahon na yan, pero di ko akalain na paglipas ng panahon, aba, magbabago, lels, ayun, naging Grae girl ako, Joaquin girl, at hanggang ngayon, BraceQuin girl parin ako, Nung mga oras na gumraduate ako, naging inactive ako sa Gimmesters, nawalan ako ng connection sainyo, dumaan ang 1 year, di parin ako nagkaroon ng balita sainyo, pero this summer again, nagkaroon ulit ako ng CONNECTIONS, boom bongga! Hahaha, ayun nga, hanggang sa nakakainis lang kasi nung nag mall show kayo sa SM center Munti, pssh, may exams ako nun, kaya di ako nakapunta, wala rin akong pera kahit piso, hays. Kaya wala, team bahay ako that time, hanggang sa 4.30.16! Nakita ko kayooooo, sa starmall alabang, sobra sobrang saya yung naramdaman ko grabe, ang galing niyong sumayaw, galing niyong kumanta, hays, mas lalo akong na inlove eh, hayyyys, nag ka fist pic tayoooo, at nagkaroon ng pirma ang album kooo, best day ever nga yun eh, mahaba na pala hahaha, hanggang dyan na muna ha.
Labyuuuu soooo maaatss, Nag iisa ka lang, Walang katulad na Brace Henry. Iloveyouverymuch, Brace. Stay Humble, always pray!, wag kakalimutan si God, deserve mo daw kasi lahat ng meron ka ngayon!, So ayun, madami pa sana akong sasabihin pero, eto nalang muna, Iloveyou, Brace Henry "Pot Pot" Arquiza.
BINABASA MO ANG
Brace United DIARY
Teen FictionReal thoughts and feelings from real Brace Arquiza supporters.