Sorry sa grammar and typos error. I'm in hurry!
Pleased Kong may Mali say it nicely I'm not perfect guys.
Yah thank you!
Happy reading...,Chapter1
"The proposal".************************************************************************************************
Anica POV
Hi! I'm Anica Salvera a normal office lady and erh a waitress at night. Yup. Dalawa ang trabaho. Why?,I'll answer that later on.
I'm just a ordinary person until that night happened. I sighed.
"So tell me what happened to you and silver? I hear My friend venus questioning mars.
"He's sweet and gentlemen! Mars answered.
"At bakit and saya mo na? I asked mars.
"Cause I know he's the one!" Mars answered me.
"Man are pain in the ass." I told them.
They both looked at me. "Tsk! Ganyan naman eh. Ganyan naman tayo eh. Kasi wala kang boyfriend.",venus said
"Nagsasabi lang ako nang totoo, venus and mars."
"Tsked? Seryoso? Sige nga sabihin mo nga sa amin. Ano ba ang dahilan mo kong bakit ayaw mong magkaboyfriend? Mars asked me.
Ano and dahilan ko? Simply. That boys are pain in the ass. They can't even take care of them selves.
And another thing problema lang ang hatid nila sa atin."Simple lang sakit sila sa ulo and I know pasakit at problema lang ang hatid nila." Matatag na sagot ko.
They both frown at me. "You're just saying that. You're already 24 years old and you didn't have any boyfriend!" Venus said.
"Hmp hmp hmp true! Kaya nasasabi no lang yan. Virgin ka pa kasi!Hindi mo pa natitikman si sarap." Natatawang saad ni mars.
Napasinghap naman ako. Mga bunganga ng dalawang toh. Nakaka argh.
Inirapan ko lang sila ng palihim.
Napatawa naman sila pareho. "Sige nga anica. Ano bang gusto sa isang lalaki at baka mahanapan ka namin?" Isyosong tanong ni mars.
I sighed. "Ang gusto ko sa lalaki simple lang kaya niyang mapahalagaan ang kanyang sarili." Taas noong saad ko.
Nagtinginan silang dalawa sabay tawa. Anong nakakatawa sa sinabi ko?
YOU ARE READING
Happily Married
RomanceLalaki. Yan ang ugat ng mga kamalasan at problema ni Anica Salvera sa kanyang buhay, kaya hanggang ngayon ay wala pa rin siyang boyfriend. She's a full-time office lady and a part-time waitress, she works night and day to pay off her dad's debt from...