CJ's POVMY name is Charlene Cloeh Stephanie Joy E. Corpuz
Haba diba pero in short Cha-Cha ,Cj,Steph, Joy, pero madalas Cj I'm 15 years old makulit ako madaldal tawa ng tawa pero
Wala namang nakakatawa may dalawang bff sina Sofia and Claire .Nakatira ako sa Bulacan dun sa subdivision medyo may kaya kasi kami kaya sa subdivision kami nakatira.Yung bahay nung mga bff ko dun din nakatira sa subdivision namin kaya parati kaming magkakasama. Nagaaral kaming tatlo sa Bulacan National High School Malapit Lang sa subdivision namin yan kaya nilalakad nalang namin. Si papa nagtratrabaho sa Barko captain na sya doun minsan Lang sya umuwi kaya chat or Skype nalang kami . Si mama naman Teacher sa bulacan elementary school. May kapatid ako 12 years old na sya si Farrah Bernice Gabrielle Isabelle E. Corpuz haba din ng pangalan nya kagaya sa akin pero mas maganda ako sa kanya ahahahaha charot!! High school narin sya grade 7, ako grade 9 na naabutan kasi namin yung k-12. Yung kapatid ko nakapass sa special sec.
syempre ako din kami ng mga bff ko kaya mag kaka section kami ulit kaya yun magkakasama ulit kami .*first day of class*
Kaming lahat hinanap mga room namin.
*skip finding the rooms *
Andito na kami sa front of our room tapos pumasok na kami umupo kami sa middle, window side kasi mahangin dito binaba na namin yung mga bags namin tapos nakipag kwentohan sa mga classmates namin. Tawa ulit ako ng tawa tapos biglang dumating si ma'am nagmadali kami agad
Bumalik sa mga seats namin."Good morning ma'am"sabay sabay naming sabi.
"Good morning you may now take your seat " reply ni ma'am sabay upo namin.
In the middle of discussion biglang dumating yung nagiisang bully sa akin umupo sya sa tabi ko at at napansin ni ma'am na andito sya.
"Michael Ralph S. Reyes yo'are late in the first day of school" sabi ni ma'am na nanghihinayang.
"Buti nga sayo " sabi ko ng mahina.
"Anong sinasabi mo dyan baboy"
Sabi nya sa akin.Di ko nalang sya pinansin.
*skip class*
Andito na ako sa canteen I buy some foods and sat down beside of my bff...Ang nakakabadtrip Lang katapat namin yung upauan ng mga bully. Groupo yung mga yan simula nung grade 7 kami hanggang ngayon bully si Lang 5 ,Si Ralph, Zach,Mark, Stephen, at si Jc.....
----------------------------------------------------------------------------------
Update ko po ung chapter 2 mamaya po!!! Read nyo po sana