2

10 4 0
                                    

Rian~

"Hoy! Song Jorin! Ano bang nangyayari sayo at nakatawa ka magisa dyan?!" Tanong ni renia unnie kay Jorin unnie na mukhang ewang nakangiti mag isa.

Oo nga naman, kanina pa kasi namin sya nakikitang patawa tawa. Nung nasa room kasi namin ang exo nawala sila Jorin unnie chaka Kai aba aba. Okay lang din naman Jorin and Jongin oh diba? Pero hindi eh, nung pumasok kanina si unnie sa dressing room nakangiti samantala si kai naman parang pinagbagsakan ng langit at lupa. Hmm. I smell somthing horsey ah

"Wala naman." Sabi ni unnie sabay smile ulit

"Eeww. Creepy mo Jorin!" Chaka sya binato ng unan ni Renia ng unan na galing dito sa sasakyan.

Kung tatanungin nyo kung saan kami pupunta, ang masasabi ko lang kakain muna kami. Aba, nagugutom din kami no!

Ang exo? Ayun, nasa sment daw pinapatawag ni Ceo. Pano ko nalaman?
Syempre katxt ko si Lay e. Oo na kinikilig na. Che!

"Ito ang tanungin natin ang ating maknae parang wala sa sarili kanina." Tanong naman ni Mirae unnie. Oh please unnie.

"Oo nga ano bang nangyari sayo kanina?" Segunda naman ni Renia unnie

"Ah eh ah eh un-"

"Hayaan nyo na sya, magsasabi naman sya pag may problema sya saatin diba?" Whoo. Save by jorin unnie. Tinignan lang ako ni jorin unnie at nagsmile na parang may alam.

May alam ba si unnie? Ay ewan. Baka paranoid lang ako. Hehe.

Kumain kami sa isang private room dito sa Sangyupsal king para daw may privacy daw kami sa fans sabi ni Manager. Pagkatapos kumain pumunta naman kami sa photoshoot namin para sa Gq magazine.

Pagpasok namin sa loob ng studio meron ng ibang artist na pinipicturan. agad naman kaming napansin nung photographer at sinabihang mag ayos na.

Inayusan naman kami agad. Business Woman daw ang theme ngayon. Kaya nakapencil skirt ako.

"Okay girls, fierce muna." Sabi nung photographer

"Okay girls, be natural naman." At marami pang pose.

After ng photoshoot lumapit kami dun sa monitor para makita yung mga pictures.

Wow daebakk ang gaganda~~

"You're so impressive girls. Congrats." Papuri sa amin ng photographer. Binati rin kami ng ibang Models

Nagthank you lang kami sakanya Chaka kumain na rin ng mga pagkain na hinanda para sa mga Models. Nakakagutom din no! 5 hours na kaya kami dito.

"Guys guys!" pagtawag sa amin ni Mio

"Oh?" Sagot naman ni Renia unnie

"Pupunta rin pala ang got7 dito ngayon. Kasali din sila sa photoshoot."

Oh no. Not again.

"Oh Rian ok ka lang bakit parang namutla ka?" Tanong sa akin ni Mirae unnie

"Ah oo unnie ok lang ako. Medyo nahilo lang ako." Sagot ko sakanya

Kung pupunta sila dito ibig sabihin makikita ko na naman sya. Hayy.

"Gusto mo bang magpahinga muna? Tara hatid muna kita sa dressing room natin. Magpahinga ka muna don." Sumana nalang ako kay Mirae unnie dahil halata sa mukha nila na nagaalala sila. Sorry unnies nagsinungaling akong nahihilo. Di ko lang kasi kayang makita sya ulit.

"Osge tawagin mo nalang kami pag may kailangan ka ah?" Sabi ni unnie pagkahatid nya sa akin

"Osge unnie thank you i love youuu!"

He's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon