5

7 3 1
                                    

Rian~~

Agad akong sumandal sa sofa at pinikit ang mata. Hay jusko. Inaantok na ako sobra. Kakapagod kaya no. Aga kaya akong ginising nung mga babaeng yun eh nalate pa naman ako ng uwi kagabi.

"Oh tubig." Sabay abot sakin ni renia unnie na basong may tubig na malamig.

"Hayy!! Salamat unnie!" Agad kong inubos yung tubig at pinatong sa lamesang nasa harap ko.

Sunod sunod kasi yung mga schedule namin kaya nakakapagod talaga, tho araw araw ganon pero kahit na puyat kaya ako. Hmp. Naghilamos lang ako sandali at nagpalit ng white shirt na malaki at maikling short chaka umupo ulit ako sa sofa at humilig.

"Yan kasi! Sabi kasi namin umuwi ng maaga. Oo nga maaga nga umuwi, 3 na aba aba." Sabat ni Jorin unnie. Oo 3 na ako nakauwi eh pano ba naman kung san san kami napunta ni yixing. Nagroad trip lang ganon. Tapos ginising nila ako 5? Kamusta naman ako nun diba? Tapos anong oras na ngayon? 11 na ng gabi

"Tss. Sge na unnies! Tulog na ako! Goodnight love you all!" Akmang papasok na ako sa kwarto ko nung may magdoorbell.

Since malapit yung pintuan sa kwarto ko ako na ang nagbukas

"Annyeonghaseo! Come and get it Got7 imnida." Nagulat ako ng makita sila sa harap ng dorm namin nakabow pa sila ah.

Bigla naman nagsilapitan sila unnie at nagulat din sila sa nakita nila

"Teka nga, anong ginagawa nyo dito huh?" Pagtataray ni Mirae unnie pero kay youngjae lang sya nakatingin tsk tsk

"At bakit ka naman sakin lang nakatingin ha?" Balik tanong naman ni youngjae

"Bakit bawal?" Etong dalawang to lagi nalang nagaaway hay

Napansin ko namang nakatingin sya sa akin kaya umiwas nalang ako ng tingin

"Sige pasok muna kayo." Yaya ko sakanila sa loob

"Yah! Ikaw di ka pwedeng pumasok!" Turo ni Mirae unnie kay youngjae

"At bakit? Ikaw lang ba may ari neto? Pinapasok kami ng isang may ari kaya papasok ako." Sagot naman ni youngjae. Ewan ko ba sa dalawang to bitter nila sa isa't isa. Nasabi ko na bang naging sila dati? Oh yan nasabi ko na. Sinabi lang din samin ni Mirae unnie. Ewan ko lang kung bakit naghiwalay sila.

Nasabi ko na rin bang medyo oo medyo lang na kaclose namin ang got7? nagtataka ba kayo kung ganon bakit isang beses pa lang kaming nagusap ni jb? Kasi lagi syang wala pag pupunta ang got7 dito at lagi syang wala pag naguusap usap kami.

"Oh jb buti naman sumama ka?" Curious na tanong ni Jorin unnie, as i was saying hindi nga kasi sya sumasama sa got7 pag kami ang pupuntahan ng mga to. Aba dapat lang ayoko rin naman syang makita.

"May gusto lang akong makita." Sabay tingin sa akin. Anong problema netong lalaking to?

Naghiyawan naman silang lahat.

"Yan ang leader namin!" Jackson

"Whoo!" Youngjae

"Galawang Hokage!" Bambam

Pati yung iba nanginis na rin

"Tsk tsk. May yixing na yan eh!" Sigaw naman ni Renia unnie.

Napatigil naman sila at napatingin kay unnie

"Yixing?" Sabay sabay na tanong nila

"Oo yixing, si Lay ng exo." Pagpapaliwanag nya

"Jinja?!"

"Jeongmal?!"

"Hala hyung huli ka na." Nakita ko naman na ang sama ng tingin nya sakin. Aba bat naman masama tingin sakin neto ha?!

He's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon