"Xander's Point Of View"
"Malapit naba tayo?" -tanong ni Candice.. tsk. Kanina pa sya tanong ng tanong. -_-
"Pwede ba! Wag ka munang madaldal. Kanina kapa tanong ng tanong!" -pft! Ayan na pagalitan ka tuloy ni Kambal.. hahahah! Inirapan nalang ni Candice..
Tulad nang mga dinaanan namin kahapon ay gubat padin ang dinadaanan namin ngayon.. buti nalang walang kamemg nakikita o nagpapakita na mga creatures..
~~
"Where here..." -Pokerface na saad ni Terrence.. tskk Di na nagbabago parang si Althea ko~ este. Aiish! Ano bayan!
Whoooa!! Nakakakilabot naman dito sa Death mountain.. tskk.. kaya nga death mountain diba? nababaliw nako kakausap sa sarili ko>__<
"Waaah! Ayoko tumuloy! nakakatakot! Huhuhu" -takot na saad ni ken. pssh.. nakatago pa sya sa likod ni jeydon ahh. Childish talaga.
"A-ayaw ko na tumuloy. Tara na" -isa rin tong si candice.. haay! Nako!
"Sige... iwan nalang kayo dito.." -pokerface at bored nasabi ni Althea at nauna nang maglakad.
"Di ka naman mabiro. Joke lang naman ehh.. he-he-he..." -saad ni ken tapos umalis sa likod ni jeydon at tumayo ng tuwid. Pssh.. felling matapang-_-
"Hoy! xander! Anong Feeling matapang! " -aba! Binabasa talaga ang isip ko ang childish nalalaki na to ahh!
"Wag ka ngang mambasa ng Isip!" -Inis na sabi ko kay ken.. epal-_- sumunod nalang kame kay Thea. Tahimik lang kameng naglalakad at alerto baka may bampira na sumugod. Maraming bampira dito.
Ang Barrier seed naman ay matatagpuan sa ilalim ng mountain. May papasukan daw kameng kwenba at paglabas mo daw ay makikita mo na ang seed. Pano ko nalaman? Kase sabi ni HeadMaster.. hehehe
Habang naglalakad kame patungo sa kweba ay biglang may mabulis na tumakbo sa harap namin..shit! bambira. Lalo kame naging alisto. Ang mga nakatira kase na vambira dito ay Bad Vampires.
"Maging alerto kayo. Marami sila at Pinaliligiran na nila tayo..." -mahinang saad ni Althea. Wala ka parin makikita sa mukha nyang emosyon. Tskk=__=. Ang pwesto namin ngayon ay pabilog kame at nakahandang lumaban..
BINABASA MO ANG
MYSTICAL ACADEMY (SLOW UPDATE)
FantasyWelcome to Mystical Academy ****************************** This is a work of fiction. Names, Characters, Businesses, Places, Events, Ideas, Ideas and Incidents are either the products of the author's colorful imagination or are used in fictitious...