♛ Chapter 29: Activity in FF ♛

5.5K 185 0
                                    




"LH Point Of View"



"Lord. Dumating napo ang inutusan nyo..." -sabi ng sa isa sa mga alagad ko.




"Papasukin sila...." -saad ko. Pumasok naman ang inutusan ko.




"L-lord... P-pasensya napo . pero hindi po namin nagawa ang iyong inuutos. Masyadong malakas ang kanil-" -hindi ko na sya pinatapos.




"Mga inutil! Walang kwenta! Lumayas ka! Bago pa kita mapatay!!" -galit na sigaw ko. Walang kwenta! Grrrr!




Mukhang nag-improve na yata kayo *smirkmagsaya lang kayo . Dahil Hindi pa ako nagsisimula *evil laugh* Bwahahahaha!









"ALTHEA'S Point Of View"



"Thea? Nakabili kana ba ng mga weapon or kahit anong kaylangan mo para mamaya?" -tanong sa akin ni Trisha. Anyway. Today is monday. Means ngayon na ang activity namin sa forbidden forest. Maraming natatakot na sumali sa activity. But I don't know why.=_= as if I care




"Yeah-__-" -I said with my famous emotionless and expressionless face.7am palang, nandito kame ngayon sa mansion kumakain. I think nagpahatid sila ng magkain dito. Sila friz diko alam kung nasan. 8am ang simula ng class. Wala naman kameng ginawa nung satuday then kahapon sunday ay pumunta kameng Mall ng academy pumili ng mga weapon. Ang mga binili ko ay. Dalawang latigo, one sword, yun lang dahil marami akong dagger. Remember? parehas akong may dalang ordinary and with spell na dagger.




"Okeyy, two weeks nalang ay pupunta nanaman tayong mortal world. Tch. Nakakamiss din dun ahh." -trisha. Habang kumakain. She look so excited.




"Anong nanaman? Kayo lang noh! Sobrang tagal na namin hindi nakakapuntang mortal world. I think. Since....uhm *isip*... Nung 5yrs old kameng apat simula nung 6yrs old kame ay nandito na kame*referring to Terrence, Louie, Jeydon, Xander" -xander said. Ohhh. Nakapunta na kapa sila nun. Tch.




"Yeah! Natatandaan ko pa nga na may kwenekwento kayong tatlo *referring to Xander, Louie, Jeydon* na may nakilala si terr-uhmmm!" -Hindi na natuloy ang sasabihin ni Candice dahil biglang tinakpan ni xander ang bibig nya. 

MYSTICAL ACADEMY (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon