THIS IS MY FIRST STORYYYY (-^〇^-) PLEASE VOTE AND COMMENT HUHUHUH ╥﹏╥
AN: HOPE YOU LOVE IT \(^o^)/ ENJOOOOOOOOOYYYYYY
▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓
Althea's Point Of View.
*Kriiiiiiinngggg!!!.. Kriiiiiiiinngggg!!!.. Krrriiii-*
*Booooooooaaaags*(sound effect po yan pag may binabato na bagay etc.)
Grrr! Bwisit na Alarm clock -_-! Antok pa yung tao. Tsk 7am na pala.
*Tok! Tok! Tok!*(An:Sound Effect nang Kumakatok sa pinto )
"WHHHAAATT!?!"-Sigaw ko habang nakahiga parin sa Kama ko -_-,
"Young lady. Bumaba na daw po kayo upang Kumain at may pasok narin po kayo"-Butler Hans
Tsk -_- Inaantok pako! Bwisit ... Tumayo na ako kahit labag sa kaloobaan ko at pumunta sa pinto ng kwarto ko and binuksan ito.
"Bulter Hans paki sabi na i-ready na ang kotse -_-" Walang emosyon at cold kong utos.
"Okeyy Young lady(Bow)" -Bulter Hans
Umalis na sya at ako naman gagawin Ang daily routine kong maligo at mag-ayus ng sarili. Even though I really don't want dahil antok pa talaga ako -_-
Okeyy . While I'm doing my daily routine I'm gonna introduce myself to all of you, tsk Nakakatamad magsalita pero fine as if I have a choice.
I'm Althea Nicole Garcia. Pero Mas kilala ako ng lahat Bilang Demon Queen wanna know why? Tch maybe later.... Malalaman nyo din. 17 years old. My Dad's name is Ronaldo Garcia. and My mom's name is Grace Garcia. Ampon lang ako.. Yeah right . Ampon lang ako . But they still treat me like their own child and I'm thankful for them that I have them both as my guardians, Sabi ni mom Nakita lang nila ako sa Basket. They have no idea kung sino ang real parents ko, Wala silang anak kundi ako lang. kase may deperensya daw ang matres ni mom.. Mayaman sila mom and dad. Meron kaming 3malls, 6Hotels, 5resort, 6 schools pwera pa yung akin. Bale 7 Na, at marami pang iba. Okey naba? -_- Tsk I'm tired. One more thing. Kame ang pinakamayaman o number one na mayaman sa buong mundo. Well di sa pagmamayabang. But it's true.
Tapos na ako sa daily routine ko at ngayon bababa na ako to eat breakfast. Dahil nga nasa 2nd floor ang room ko. at ang dining area ay na sa baba. commonsense -_-
pagtingin ko sa dining area . Nakita ko na si mom and dad na kumakain na."Good Morning Princess (∩_∩)" -Mom with her big smile as always.
Princess ang tawag nila sakin kase ako lang daw ang anak nila and Blessing for the both of them.. Tinanguan ko nalang sya. Sanay na sila sakin. I'm Cold and emotionless girl. what do you expect, I love them both but I just don't show affections to people.
I just sit and eat my breakfast and didn't mind their presence.
~~
"How was your school princess?" -Tanong ni dad sakin sa kalagitnaan ng pagkain namin
"Same as always nothing change" -bored kong tugon sa kanya.
"and your gang?" -Dad with his smirk in his mouth
BINABASA MO ANG
MYSTICAL ACADEMY (SLOW UPDATE)
FantasiaWelcome to Mystical Academy ****************************** This is a work of fiction. Names, Characters, Businesses, Places, Events, Ideas, Ideas and Incidents are either the products of the author's colorful imagination or are used in fictitious...