Nó bước chân xuống giường uễ oải , vươn vai rồi bước vô phòng tắm , đã 10h rồi mà chẳng ai chịu kêu nó dậy .Mà cũng phải thôi hôm nay cả nhà dì nó đi du lịch hết rồi còn đâu ,chỉ mỗi mình nó thui thủi ở nhà . Ba mẹ Tâm sống dưới Long An , nó lên đây học tiếp cấp 3, gia đình dì rất thương nó , cho hẳn nó 1 cái phòng riêng để sinh hoạt ,coi như con cái trong nhà .Dì nó có 2 đứa con 1 trai 1 gái , đứa con gái nhỏ 13t thì học nội trú ở trường ,lâu lâu về dì dẫn đi chơi , còn thằng lớn thì năm nay đã 20 học đại học , thường vắng nhà suốt , dì bảo anh Phong muốn sống tự lập ở ngoài nên ít về .
Nó năm nay cũng học lớp 10 rồi , tuổi sinh lý đang phát triển mạnh nên nó vẫn thường hay nghĩ vẫn vơ rồi tự giải quyết 1 mình , và rất lạ là lâu lâu thấy anh Phong nó lại đỏ mặt , cả người cứ bồn chồn . Anh Phong đẹp trai thiệt ,người khá cao , không mập ,không ốm ..da cứ hơi ngăm ngăm ,nhìn cuốn hút chết được , mỗi lẫn nghĩ tới thì nó lại tự chui vô phòng mò mẵm của mình cho tới khi ra tùm lum .
Tâm ra khỏi phòng , rồi lần xuống cầu thang để xuống bếp , chắc phải nấu mì ăn thôi , lười ra đường quá . Đột nhiên có tiếng gì đó làm nó phải ngoái đầu nhìn lại ,tiếng phát ra từ phòng anh Phong , nho nhỏ , nhưng anh Phong đâu có nhà ,hay là ..ăn trộm . Nó rón rén tới gần , "nếu thật sự là ăn trộm nó thấy mình nó giết mình sao , sợ quá" , cánh cửa khép hờ hững đủ đễ cho nó từ từ nhìn vào trong ,"à , ra là anh Phong đang nằm trên giường , về hồi nào thế nhỉ " Tâm thở phào nhẹ nhỏm .nó thấy từ ngực anh trở lên ,anh không mặc áo ,mắt hơi nhắm ..nhưng không có vẽ đang ngủ ,tò mó nó tiến tới nhìn kỹ hơn ,một cảnh tượng bất ngờ đập vào mắt nó ,anh Phong không mặc gì nằm dài trên giường cho một người khác bú cu ,mà người ấy ko ai xa lạ ,mà chính là anh Hoàng ,bạn anh Phong vẫn hay ghé nhà chơi ,nó nhớ lần trước nó gặp anh Hoàng khoảng 1 tháng trước , anh Hoàng có nét mặt của một chàng trai thư sinh ,lãng tử nhưng cũng có sự mạnh mẽ của đàn ông trưởng thành , nhìn anh mà nó cứ muốn nhảy bổ vào .
Còn bây giờ nó đang được chứng kiến 2 chàng trai trong mơ của nó không một mảnh vải trên người ,anh Phong đang phát ra những tiếng rên nho nhỏ khi anh Hoàng rê lưỡi qua đầu khất của anh .Nó có thể thấy dương vật to và dài của anh Phong đang lặn hụp trong miệng anh Hoàng , nhưng anh Hoàng cố gắn mấy cũng chỉ có thể ngậm hơn nữa dương vật của anh Phong . Anh Phong mở mắt nhìn xuống :
- Ngon không em ..
-Ngon lắm anh - Hoàng vừa nói vừa liếm dọc thân cu của anh
Đột nhiên anh Phong kéo Hoàng lên nằm trên người anh rồi trao cho anh 1 nụ hôn thật sâu ,2 người mút luỡi nhau một cách đê mê , tay phong bóp nắn lấy cặp mông của Hoàng , Hoàng buột miệng kiu ư ư , rồi chồm lên đẩy dương vật vào miệng Phong ..
- ăn cu em đi anh ..
-ực ..
Cu Hoàng chọt vào miệng Phong làm Phong không kịp trả lời ,dương vật Hoàng cũng to không kém dù Hoàng có vẻ nhỏ con hơn ,nhưng dương vật Hoàng trắng hơn , lông cũng không nhiều bằng ..Hoàng nhổm đít nhịp dương vật vào miệng Phong liên tục , Phong ngậm mút liếm nhả ra rồi mút tiếp làm Hoàng vô cùng sung sướng ,tay anh vẫn không ngừng bóp nắn cặp mông của Hoàng .Nhìn tới đó , Tâm thấy khó chịu trong quần , dương vật cứng ngắc của nó đang ngóc đầu ra khỏi quần lót , vì nghĩ có 1 mình ở nhà nên nó cứ vô tư mặc chiếc quần lót nhong nhong trong nhà ..Rồi Phong đễ Hoàng nằm xuống để anh nút vú của Hoàng , tay vuột lên vuột xuống chiếc dương vật đang cương cứng .. Nó có thể nhận ra nước nhờn chảy ra từ đầu con cu to lớn kia và cả con cu của nó , nó lấy tay vuốt nhẹ dương vật của mình .