#41

2 0 0
                                    

Nang makita ni demi ang nanyari tinulak ni demi si maria at inalalayang maka tayo si shiela at inupo ito.

Demi: anu bang problema mo ! Layuan mo ang magiging asawa ko ! Bat ka ba ganyan ? Hindi bat kaya tayo nag break dahil pinag laruan moko tapos ngaun guhuluhin mo kami ! Ikakasal na kami so stop !!!

Maria; wait let me explain demi ! Hindi kita pinag laruan sinabi ku lang yun dahil sabi ni shiela may sakit siyang cancer na awa ako kaya pumayag ako sa gusto niya na layuan kita kaya nakipag hiwalay ako Alam ng diyos kung ganu ako nag sisi nun.

Demi: wala ka ng magagawa ! Iniwan muna ko pina migay moko di kita maalala ! Kung di ko sinabi sakin ni shiela di kita ma aalala ! Sorry ! Maria pero sana tanggapin mu nalang nasi shiela na talaga at hindi.

Maria: nag sisinungaling siya Sayo sakin sabi niya may sakit siya !!!

Shiela; tama maria !!! Di ka pa ba nag sasawa na siraan ako wag kang gumawa ng kwento kahit kelan di ko sinabing may sakit ako sayo !!! Kilala ako ni demi at alam niyang di ko gagawinang ganung kadesperadong bagay maria ako ang pinangakuan ng kasal noon pa na una ako sayo !!!

Let's go hon

Habang nakikita ni maria na papalayo ang mahal niya kasama ang babaing nag tanggal ng kasayahan niya biglang Napa upo si maria at nang hina dahil sa mga na naganap

Maria; (umiiyak) T.T ang tanga ko !!! Bat ako nag paloko kay shiela ngaun asa kanya na ang mahal ko mananalo pa ba ko hindi na syempre :( huhuhuhuhu di ko to kaya

Kenneth; mahal mo diba ? Pag palaban mo tandaan mo di pa sila kasal gawin mo lahat para ma alala kaniya at ilalayo namin si shiela kay demi

Maraming maraming salamat guys T.T huhuhu salamat

Message.
Babe<3
Cassandra: ano to !!! Kenneth !!! Pano ang pinsan ko 5 taon kenneth tiniis niya na di siya maalala ni demi tapos ngaun tutulungan mo si maria para ma alala siya ni demi pano ang pinsan ko !!!! Pano!!!

Kenneth: im sorry babe nag mamahal din si maria di niya din kaya parehas lang silang nag mahal wala akong kinakapihan sakin lang dapat patas ang laban dapat ma alala dina siya din demi kung mahal talaga ni demi si shiela maalala man niya lahat tungkol kay maria . madali siya makaka pili ng taong mamahalin !
Cassandra: babe wag plsss hindi pwdeng mapurnada ang wedding nila :( no !

ANG KAYBIGAN KONG TRAIDORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon