28

1 0 0
                                    

Kinabukasan..
Iniisip ni Cassandra panu niya ipapakitang masama ang ugale ni Maria kung pano ito sasama sa paningin nila.. !!

Habang ASA taas ang mag kakatropa na unang bumaba si Cassandra at maria..

Cassandra: Alam mo ang tigas din nang mukha mo bat di ka nalang umalis sa grupo !

Maria: inaano ba kita bat ang init init ng dugo mu sakin!!!

Cassandra: masiado ka kasing mapapel! Pati bf ko lalandiin moo!!! How dare you slot!..

Maria:unang una sa lahat di ako mapapel dahil bago ka pa dumating matagal nako dito ! Kaya wag mokong ina ano jan dahil ikaw ang mapapel dito umaasta na akala mo matagal nasa groupo ! Pangalawa di ko nilalandi si kenneth! At kapatid ang Turing ko sa kanilang lahat !

Nang makita niyang palabas na mga kagrupo nila tinapon ji cassandra ang juice sa damit niya

Cassandra!: bakit mo ginawa sakin to gusto ko lang naman makipag kaibigan ayoko lang naman na isipin mo na pumapapel ako (umiiyak)

Kenneth: babe ! Are you ok ! Maria ano to ? Bat mu siya binuhusan yung tao ma nga ang nalapit sayo pero bastos ka at hinuhusan mo pa siya ng juice how's dare you ! Tara na pumasok ka muna sa kwarto take a bath then uuwi na tayo sa manila..

Cassandra: ok babe (hug with a devil smile)

Demi; bat mo ginawa yun akala ko iba kasa iba ! Parepareho pala kayo !!! Cge una nako sa kotse

Mark; bro wait ! For us ! Ang laki na ng pinag bago mo maria

Anthony; di kana namin kilala

Jake: paki balik samin yun princess namin..

Iniisip ni maria habang umiiyak ganun nalabg bayun siya nalang ang papaniwaalan pano naman ako !!! Di man lang nila tinanung ang side ko :( T.T di na ito nag tagal na una na itong umuwi sa kanila ! At napag desisyonan niyang umiwas na sa mga ito!!

Guys si maria !!! Nag pm na una na daw siyang umuwi

Cassandra: baka ayaw niya akong Kasabay sorry ha ? Dahil sakin di niyo siya naka sa today

Demi: tara na Ali's na tayooo .

Kenneth: no babe its ok ! Alam na namin ngaun ugale niya

Cassandra: I'm sorry again
(Epektibo ang mga plano ko)

ANG KAYBIGAN KONG TRAIDORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon