Demi: maria San my gustong pumunta ?
Maria : ako sa garden yung clean and green may sasabihin din ako sayo eh .
Demi: sige tara sa farm.
Bumahaye na si maria at demi nag tataka si demi dahil ang madaldal na si maria at tahimik Simula ng umalis sila
Demi: Tara kain tayo mc Donalds gusto mo ? ^_____^
Maria: (seryosong mukha) ayoko salamat busog ako.
Nagulat si demi sa reac. Neto sa sinabi niya at di siya maka paniwalang tinanggihan siya ng dalaga dahil never pa tong tumangge pag dating sa mc Donald. Tumahik nalang si demi hanggang naka rating sila mg farm.
Umupo si maria at demi sa garden sa farm.
Maria: ( hinangang malalim ) demi sasabihin ko sayo wag lang ma confuse sa kung sinung mahal mo . kung siya ang mahaL mo piliin mo siya kung ako ang mahal mo ako ang piliin mo wag kang matakot na may masaktan ka dahil normal lang na may masaktan isa samin ganun naman talaga diba? Pag nag mahal ka makaka sakit ka kahit ayaw mo.
Demi: salamat maria. Tama ka naka pag desisyon nako... Wait lang ha ?
Calling ....
Shiela; hon imissyou:(
Demi; may sagot nako at ang pinipili ko ay si maria I'm sorry shiela tandaan mo mimahal kita pero di na mababalik ng past yung pag ko sayo di na tau tulad noon.
Shiela: hon wait T.T baka na bigla ka lang wedding na natin nexts week don't do this to me plsssss.
Demi: sorry naka pili nako .. Tuloy ang wedding pero hindi AKi sayo ikakasal ! Bye..
End
Umiiyak si shiela at nag paka matay ito sinubukan nilang dalhin sa hospital pero binawian na ito ng buhay.
*minsan pag nag mahal ka magagawa mo ang impossibleng bagay*
Nag purpose na si demi Kay maria at tinanggap ito ni maria pero pag kalipas ng 1linggo bigla nalang sinugod sa hospital si demi at nalaman na may cancer ito stage 3.
Parang gumuho ang mundo ni maria ng malaman niya iyon hinihiling nalang niya na sana isang masamang panginip ang lahat na hindi ito totoo.
BINABASA MO ANG
ANG KAYBIGAN KONG TRAIDOR
De TodoNag tiwala nag mahal nang isang taong di kilala pero ilang beses nasaktan pero bumabangon para sa bagong bukas... Ipinag lalaban ang pag ibig at ang kayang gawin at isakripisyo para dito