cHaracTer excHanGe

682 11 10
                                    

Jarmil's POV

Hi! I'm Hans Jarmil Leborno. The ultimate playboy in our school. Simple lang naman ang buhay ko. Manliligaw ng mga sikat na mga babae para sumikat and then ibe-break pag  nagsawa na ko sa kanya. I like challenging myself kaya nga pumipili ako ng exciting na babae eh. Kadalasan yung mga NBSB ang target ko. Pero kahit playboy ako virgin pa ko noh!!

" Hans!! bro! Sabi mo diba sawa ka na sa gf mo ngayon. So, who's your next target? "

" Bro, wala pa kong nakikita. Who do you think? "

" I think...her. "

" huhh? who? " i look at my back. There i saw her.

" A new student here. " 

" She's beautiful but...

she will fall " *evil laugh*

___________________

Margaret's POV

woooshooooo!! Ang hirap pala kapag transferee ka. Haay

" Hi miss. " huhh?

" ahhm he-hello "

" What's your name? " seryoso ba siya? ngayon ko nga lang siya nakita eh.. Baka masamang tao pa to. pero gwapo siya ahh.. hindi hindi, hindi siya gwapo.. oo hindi

" Bakit ko naman sasabihin sayo? "  he was shocked. haha., ang cute niya ^_^

 .

 .

.

huhh ano sabi ko ?cute siya? oo na nga, cute siya pero parang overconfident naman >_<

" Coz i want to be your friend " friend daw? may gusto lang to sakin eh, haha! !! 

-__- ambisyosang margaret

" As if i want. Uwi na ko. bye " wow. taray mode ako. haha.. muka pa namang mabait kaso trip ko mangsnob ngayong araw nato ehh haha!!

" Margaret!!! "  Lumingon ako sa tumatawag sakin

" Ah, Raven... " '' Diba sabi mo sabay tayo ngayon. "

" Oo sabay tayo. Let's go? " " yup!! go!! " 

siya nga pala si Raven, actually kakikilala ko palang sa kanya pero close na kami agad.muka namang Mabait kasi siya eh and comfortable ako sa kanya..

" Margaret, Bakit mo nga pala kasama kanina si Hans? "

" Hans? " so Hans pala pangalan niya huh.

" Oo si Hans. Alam mo bang babaero yun? "

" Huh? Pero muka namang hindi ." Actually totoo naman kasi yung sinabi ko eh, mukang namang mabait.

" Yun din ang unang impression ko sa kanya pero nung nagtagal...

nakita ko ang totoo niyang ugali. haist! " totoo niyang ugali? ?

 ----------

the next day

" Good morning Margaret ^__^ "- cute boy

" Pano mo nalaman ang pangalan ko? "

" I told you, I want to be friends with you so I asked your classmates "

sHorT sTories ^_^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon