Jarmil's POV
It's been 7 years after she left me. 7 YEARS!! ! Yeah, It's been a long time but why i'm still can't move on!? F*ck Bakit ba kasi hindi muna siya nakinig sa explanation ko?! She's unfair! But still after that long years of waiting for her and wishing that she still loves me i've decided to let myself move on but i can't. Ang gulo ko noh? Gusto ko siyang makalimutan pero hindi ko magawa, patuloy parin akong naghihintay sa wala. Sh*t
Margaret. Where have you been?! I'm waiting for your return.
----------
Papunta ko ngayong 7 eleven. Grabe! Ang init. Naglalakad lang kasi ako, ayokong magkotse.
Habang papunta ako, may narinig akong pamilyar na boses.
Super Familiar. Tumingin ako sa lugar kung san ko naririnig na nanggagaling yung boses at...
... nakita ko ang matagal ko ng hinihintay.
Margaret
Tinawag ko siya then lumingon naman siya pero nung nakita niya ko bigla siyang tumakbo pati yung kasama niyang babae.
Margaret's POV
I'm back at the Philippines 3 years ago. I'm moved on. I think. hahah!
I'm with Chloe... my bestfriend
**flashback**
i'm running as fast as I can kahit na umiiyak na ko hindi parin ako tumitigil sa pagtakbo hanggang mapunta ako sa field. Walang tao dito as in WALA.
Naupo nalang ako sa tabi at nagpatuloy sa pag-iyak ko...
Nakakainis!! Akala ko pa naman nahanap ko nayung BESTFRIEND ko... Akala ko bestfriend din ang turing niya sakin...
Akala ko nahanap ko na ang lalaking magmahal sakin... Akala ko hindi ako masasaktan pagminahal ko siya.. pero...
... AKALA lang pala ang lahat..
" Para siya kung sino umasta, magpayo nun pala pinaplastik niya lang ako. Kunyari pa siya na concern siya sakin!! Yung isa naman pinakitang mahal niya ko...
nun pala hindi naman totoo..
lahat ng yun PAKITA lang pala nilang dalawa!! ! Pinagmukha nila akong tangang dalwa!!...
Ghaaad! akala ko hindi mahirap magmahal. Akala ko hindi masakit magmahal..
nun pala AKALA nanaman!? Hindi ko na alam ang gaga-- " I was cut off when someone stand infront of me and say
" Pwede bang magtigil ka na? " I was shock and look at her with a confused face
" Nagmahal ka tapos iiyak iyak ka ngayon!? ANo ba kasing nangyare? Namatay friend mo? Family? "
" H-hindi "
" Eh ano pala? Nasaktan ka ng mahal mo? Nakipagbreak boyfriend mo?"
" Nasaktan ako ng dalawang mahal ko "
" WHAT!? ano to? Torn between two lovers ang drama mo teh? "
" h-hindi ganun yun "
" Errr. Ano ba kasi linawin mo naman. Kasi ako pumupunta dito para makapagrelax dahil tahimik at walang tao pero ikaw pumunta dito para magdadada habang umiiyak. "
BINABASA MO ANG
sHorT sTories ^_^
Short Storymga short stories lang po ito pero yung iba may part 2 kasi hindi kaya ng 1 part lang .. . enjoy reading ^_^