PAALALA: NAG IBA NA PO ITO. EDITED NA LAHAT LAHAT. IBA NA PATI MGA CHARACTERS AT MGA NANGYARI. SANA SUPORTAHAN NIYO PA RIN.
---
Prologue.
Bumukas ang langit
Nag si sayaw ang mga Anghel
Nagning Ning ang mga bituwin
Nabiyak ang lupa
Nag pakita si Satanas
Tumawa ang demonyo
at higit sa lahat
NADULING SI KUPIDO
..
.
.
.
-_-
Ako si Aya, Isa lang akong normal na babae, 14 years old . Nag aaral sa East University. Simple, Maganda, Matalino at NBSB. Oo, No Boyfriend since birth. Pero nag bago ang lahat simula nung dumatin si Justin. SI justin isang matipuno na lalaki , matangkad, gwapo, lahat ng gusto ng babae siguro nasakanya niya. Pero darating sa punto na maiinlove na rin ako sakanya?? totoo ba ito? Pero hindi eh mas gusto ko yung bestfriend ko si Archie. Si Archie na bestfriend ko palaging nandiyan sa tabi ko. Mabait, Gwapo, Matangkad, at BAKLA. Oo he's gay, but it doesn't matter. I love him, pero di ko alam kung gusto niya rin ako, pero may kutob ako.. pero bakla siya eh :( *sigh* Pero gagawin ko parin ang lahat para mafall siya sakin AJA!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pero mali ito, mali itong gagawin ko. lalayo nalang ako sakanya.
.
.
.
De joke lang, Naloloka talaga ako! Kung kelan kasi ako nainlab sa lalaki nakisabay pa tong bakla kong bestfriend na mahal ko na pala?.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hindi ko alam kung sino ang pipiliin ko sakanila, Ayoko namang parehas silang saktan.
'Sana dalawa ang puso ko'
Haha! Charot lang ^^
___________
Magulo ba? sarrey na. kaya niyo yan ;)
Hello Guys :D Una sa lahat alam kong napaka pamilyar ng mga pangalan na yan, Pero ito ay fiction lamang, at yan ay fictional charac. lang din, katha lang ito ng magulo kong kaisipan. Kaya umunawa, di po ito totoong istorya okay? thank youuu. xoxo
[READ. VOTE. SHARE sHE's MY BOYFRIEND ❤ ]
@nicolebeybe
BINABASA MO ANG
sHe's My BOYFRIEND!?
Teen FictionBINAGO KO PO LAHAT LAHAT! KAYA SIMULAN NIYO PO ULI ANG PAG BABASA FROM THE START. THANKS :D Iba na po ito! PAALALA!