[ PAALALA PO ULIT IBA NA PO ITO. ULIT ULIT EH XD ]
-
"ARSEEEENNNNIIIIIOOO! HALIKA DITO! DALIAN MO"
"Eto na! Bat ba kasi nag mamadali ka dyan?"
"Ehhhh tignan mo kasi to oh? Teka! bat suot mo nanaman yang Blouse ko!? ARSEEEENNNNIIIOOOO VALLLLEEENNNNCCCCIIIAAAA!"
"Wag ka ngang O.A diyan ateng, Hiniram ko lang naman. wag kang kire diyan"
"Hoy baklita! anong kire kire yang sinasabi mo?"
"Wala, Tara Aura tayo?"
"Tara! bihis lang ako. at yang damit ko hubarin mo, langya ka!"
-.-
Aya's POV.
"Archie dalian mo, Wag ka ng mag make up!"
Eto talaga tong baklita na to, Ang arte arte kahit kelan, Ay! di pa pala ako nag papakilala. Ako pala si Aya Rodriguez. 14 years old. Maganda,Mabait, Sexy, Mayaman, Matalino. Hahaha! Kumbaga nasakin na lahat pero Humble ako. di nga halata na mayaman ako kasi hindi daw ako maarte. Andito kami ngayon sa Gateway kasama ang Gwapo at bakla kong bestfriend na si Archie . Siya na bahala mag pakilala mamaya. Daig pa ako netong baklita na to, Naka heels, jeans, polo shirt, Make up at naka clip pa medyo mahaba kasi yung hair niya. Andito kami ngayon sa timezone. Mahilig kasi kami mag arcade arcade laro laro. Dito kami ngayun sa Dance Revo. Peyborit namin to eh."
End of POV.
.
"Girl loadan mo na yung card! Dalian mo, kating kati na ako mag Dance Revo" -Archie
"Hoy baklita! Maghintay ka kita mo ang haba ng pila eh. hmp!" -Aya
-
"Tanggalin mo na yang heels mo, heels heels pa kasi mag dDance revo lang naman" -Aya
"Bat kaba nangengeelam, Impaktitang to. sabunutan kita diyan eh. Dali i-slide mo na yang card" - Archie
"Eto na." -Aya
Nagsimula ng sumayaw ang dalawa, Pabilis na to ng pabilis, Dumarami narin ang mga taong nanunuod sa kanila at pinipicturan at vinevidiohan sila.
"Dalian mo di mo ko mahabol oh!" Pang aasar ni Archie kay Aya
"Mag hintay ka bakla" sabat naman ni Aya
Natapos ang 5rounds at 2-3 ang standing. Nanalo nanaman si Archie, Iba talaga ang Horse power niya.
"Hay, Kapagod. *punas pawis" -Aya
"Oh eto panyo, di kasi nag dadala eh" sabay abot ni Archie kay Aya ng panyo
"San tayo kakain? treat ko." -Aya
"Nako! Ako naman, Nakakahiya no. May pera rin ako Girl. Tska minsan lang naman to" -Fifth
-.-
Archie's POV.
Andito kami ngayon sa McDo ano ba naman to ang dami daming restaurant dito pa nagustuhan. Nako tatampalin ko tong babaitang to, Pag may pasok kami sa Mcdo rin kami kumakain. Walang kasawaan.
"Hoy Boyfiee ano na? Kanina pa tanong ng tanong yung cashier" Aba! Tinawag akong Boyfie makakatikim tong babaeng to sakin eh. Naka make up ako Boyfie!?
"Hoy anong boyfie boyfie diyan? Di mo ko boypren. And excuse me, Im Gay. Teh? wag kang ano dyan. hmp! Isang Bff fries tas 2cokefloat and 2chicken burger."
Oh diba maisegwey lang. Hahaha! inabot ko na yung bayad ko at nag hanap na kami ng Upuan ni Aya.
Dipa pala ako nag papakilala noh?
Ako pala si Arsenio Valencia, Archie nickname ko. Masyadong makalalake yung Arsenio eh. Tska mas bet kong Archie, Chaka kasi ng parentals ko eh. 16yrs old. incoming 4th year sa pasukan. Maganda (pogi) , Matalino, Mayaman , Archi ang Motherdear ko at Engi. naman ang Pudra ko. Malaki ang bahay ko, Oo ko, Akin lang yun. Sila Mom and Dad kasi nasa ibang bansa dun sila nag tTrabaho. Only Child lang ako at sa East University rin nag aaral. To remind you everyone di ko po Classmate si Aya, Hello 14 palang siya incoming grd.8 palang siya. Matagal ko ng bestfriend si Aya 2 years na. and matagal na akong baklita since birth. Tanggap naman ako ng mga aking magulang.
End of POV.
"Pano ba naging mag bestfriends sila Aya and Arsenio? ay si Archie nalang pala"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
To be continued ❤
[A/N: Pabitin muna. Hahaha! Ehmegehd. naeExcite ako sa story ko. RomCom po ito Guys. actually puro comedy lang. Hahahha ^^ Vote my story. thankies :* ]
twitter: @nicolebeybe
BINABASA MO ANG
sHe's My BOYFRIEND!?
Teen FictionBINAGO KO PO LAHAT LAHAT! KAYA SIMULAN NIYO PO ULI ANG PAG BABASA FROM THE START. THANKS :D Iba na po ito! PAALALA!