"Pano ba naging mag bestfriends sila Aya and Arsenio? ay si Archie nalang pala"
.
.
.
.
.
.
.
Flashback....
..
.
*shing*
.
..
2 years ago...
Sa East University nag pPractice si Aya sa court ng Volleyball. Si Aya ay bagong player nun, pero kasali na agad siya sa First 6. Nasa tapat si Aya ng pader at dun nag lalro ng volleyball, Habang si Archie naman ay nakatingin lang sakanya. Si Archie ay isang Volleyball player din ng boys.
"Tara dig pass tayo?'' Sabi ni Archie kay Aya.
" Sge ^^"
Nag laro ang dalawa ng biglang
"ARAY!''
Lumapit si Archie kay Aya at inalalayan to tumayo.
"ARAY! Teka teka lang po masakit talaga"
"Girl, Okay ka lang!?''
Nang laki ang mata ni Aya dahil tinawag siyang girl ni Archie. May halong ng panghihinayang din ito sa mga mata nito.
"Na sprain yung paa ko. Huhuhu TT__TT" -Aya
"Teka dun tayo sa gilid"
Binuhat ni Archie si Aya papunta sa bench at dun umupo sila, Inalalayan naman ni Archie pataas amg right foot ni Aya at minamasage to.
"ARAY KO MASAKIT!"
"D-DA-DAHAN DAHAN LANG PO!"
"Arte mo naman Teh! Tara na ipi-piggy back na kita at ipupunta kita sa clinic"
Binuhat ni Archie si Aya papuntang Clinic. Naguguluhan parin si Aya dahil bakla talaga tong si Archie. pero bakit di niya naamoy? eh ang lakas niya sa mga bakla.
"Ano pala pangalan mo teh?"
"A-Aya. Aya, Ikaw?"
"Archue,Archie Valencia Bumaba kana diyan andito na tayo."
Pagtapos ng insidente sa Court na napunta sa Clinic, At nagkaruon ng bagong Kaibigan si Aya na Bakla, Ay tapos na . XD Joke lang po. Lagi ng magkasama ang dalawa, Kahit na 12 si Aya nun at 14 naman si Fifth. Napagkakamalan pa nga silang mag Jowa nun eh. May nag sumbong na isang Grade 9 student na si Nadine na may gustong gusto kay Fifth.
"Pero Maam nakita ko sila mag kaakbayan pa tapos Holding hands. diba pinag babawal ang PDA sa school natin? " -Nadine
"Baka naman nag kakamali ka lang, Pero sa bagay matanda si Mr.Valencia kay Ms.Rodriguez . Oh sge ako ng bahala diyan. thank you Ms.Nadine" -Maam Veronica
"CALLING MR. ARSENIO VALENCIA AND MS. AYA RODRIGUEZ RIGHT HERE IN MY OFFICE, NOW."
Buka ng speaker na nasa buong campus, Nasa Canteen sina Archie at Aya kumakain dahil Lunch nila nun. Sabay kasi ang lunch nila.
"Uy! Arsenio at Aya tawag kayo sa office ni Mrs.Veronica, Nako! Lagot" Sabi ng kaibigan nilang dalawa na si Jugs.
Si Jugs ay Kaklase ni Fifth na matagal ng kaibigan si Aya dahil magkababata sila.
BINABASA MO ANG
sHe's My BOYFRIEND!?
Teen FictionBINAGO KO PO LAHAT LAHAT! KAYA SIMULAN NIYO PO ULI ANG PAG BABASA FROM THE START. THANKS :D Iba na po ito! PAALALA!