Thể Tôn
Tác giả: Hán Lệ
Quyển 8: Thánh Giới Hồng Hoang
Chương 901: Phát hiện
Nhóm Dịch: metruyen
Nguồn: metruyen.com
Một bầu không khí lặng như tờ ở không gian hệ Hư, Lôi Cương thong thả bay bổng trên không gian, còn Tượng cũng ngồi xuống, cùng đợi Thần Vân hồi phục. Nhưng hình như Thần Vân vẫn còn đang thận trọng cảm nhận một điều gì đó ở không gian Chí Bảo. Lôi Cương và Tượng im lặng dõi theo và chờ đợi Thần Vân hồi phục lại.
Ngày hôm đó, Thần Vân bỗng mở hai mắt, gã ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời, trong mắt đầy vẻ suy tư, mà dường như đang lóe lên màu đỏ, mặt gã hơi cau lại.
Ánh mắt Thần Vân lấp lánh, gã từ từ đứng lên, quay đầu nhìn về phía Tượng, nói:
- Ta đã cảm nhận được vị trí của hắn rồi.
- Ở đâu?
Mặt Tượng thoáng hiện lên vẻ ngạc ngiên mừng rỡ, thấp giọng nói.
- Ở một không gian khác, nhưng ta không có cách nào xác định rõ được vị trí cụ thể.
Thần Vân bình thản nói.
- Một không gian khác, chí bảo thật sự có một không gian khác sao?
Tượng ngạc nhiên nói. Đối với chí bảo, y hiểu rất rõ. Y đã từng nghe nói tới không gian bảy tầng, vậy mà lúc này lại có một tầng thứ tám sao? Sau khi Tượng trầm ngâm một hồi, liền thấp giọng nói:
- Nếu không có cách nào nhận biết được vị trí của không gian ấy, thì làm sao có thể đạt được phân thân hệ Hư?
- Ta đã cố gắng hết sức để nhận biết rồi, nhưng đều vô dụng.
Thần Vân lắc đầu, nói.
Khuôn mặt Tượng hơi giật giật, y lạnh lùng nhìn Thần Vân, rồi lại ngồi xuống, bình tĩnh cảm thụ không gian khác kia, còn Thần Vân thì ngồi bên cạnh, nhìn bộ dạng Tượng có vẻ như đang chờ đợi gã. Lôi Cương đang ở trên không, cũng lẳng lặng cảm thụ không gian khác.
Bây giờ điều cần thiết với Lôi Cương là tập hợp bảy phân thân. Hắn cố gắng không chuyển động để hai người Tượng và Thần Vân không nhận ra hắn, tất nhiên, sau này khi tìm được không gian khác rồi thì lại là vấn đề khác.
Thần thức Tượng hướng về bốn phía để tìm kiếm, y cực kỳ không cam lòng. Giờ chỉ còn thiếu hệ Hư, nếu không tìm được, thì y căn bản không có cách nào khôi phục lại được sức mạnh và ký ức. Tượng với bản thân y là ai, rốt cuộc y cũng không rõ, thậm chí có thể nói, trước đây khi y chưa hề gặp Thần Vân. Y cũng không biết, có đúng là hai âm thanh trong trái tim Thần Vân đánh thức ký ức của y không, nhưng ký ức này cũng không hoàn chỉnh. Tượng lờ mờ cảm nhận, y cần một cái gì đó, cho nên y vẫn bám theo Thần Vân. Y cũng biết địa vị của Thần Vân, vậy mà Lôi Cương lại xuất hiện khiến y cảm nhận được một mối nguy hiểm. Y lại muốn đánh chết Thần Vân để giữ bí mật, nhưng Lôi Cương lại bảo vệ gã, khiến y không có dám làm quá, đành phải bỏ ý định đó đi. Cuối cùng, khi đi vào chỗ phân thân hệ Mộc và để đạt được càng nhiều phân thân, y đã phải hợp tác với phân thân Hệ Mộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thể Tôn FULL
FantasyTác giả: Hán Lệ Thể loại: Kiếm Hiệp, Tiên Hiệp, Tu Chân Tình Trạng: FULL -----o0o----- Một cậu bé mới chỉ có mười tuổi tên Lôi Cương, cha mẹ mất sớm, chỉ còn có một người anh trai yêu thương, đùm bọc nhau. Nhưng không ngờ người anh trai của cậu lại...