8: News

1.2K 64 3
                                    

A/N:Please Add me on Snapchaaat! :rowieeedaff  THANKS!😁

Yow yow another update! Dedicatioooon nanaman!

akim296  HI BES! Mamimiss kita! Ang tagal pa bago tayo magkita uli kaasar! Wag ka ng pumunta sa nueva ecija! Puros calabao lang at palay kaibigan ko dun! Haha mamimiss ko yang pagiging jologs mo at yung pag gala natin nila Bugs At Czarina!

-Rows😂💕🙊💋

----------

Sebastian Pov -___-

Naiilang ako sa trato nila sakin. Kung mabait sila sakin noon, lalo silang bumait ngayon.

"U-uh hindi ko pa po nadidisesyunan yung tungkol dito. Hindi ko pa po nasasabi kay nanay." Kahapon nagka alaman na isa talaga akong Romero. Pero hindi ko pa nasasabi kay nanay. Pero uuwi ako sa nueva ecija para ibalita sakanya to. Para malaman ko ang tunay at buong kwento ng aking pagkatao. Hindi naman pwedeng habang buhay akong nabubuhay sa kasinungalingan

"Ok. Bukas na bukas sasamahan ka namin papunta ng nueva ecija." Hindi ako makapaniwalang nadala ako ng tadhana sa ganitong sitwasyon. Hindi naman ako kasi pwedeng sumama agad agad sakanila. Pano sila nanay? Sila miguelito? Sila ang nag alaga at nag hirap para lang mapalaki ako ng maayos. Hindi ko sila pwedeng basta basta nalang iwan. Sabihan pa ako ng walang utang na loob.

Nanonood kami ng tv sa sala ng biglang lumabas sa news...

'Isang dalagita, natagpuang patay. Pinaghihinalaang mga myembro ng gangster ang pumatay sa dalagitang nag ngangalang, Althea Sandoval.'

At yun ang pinakamasakit na balitang narinig ko sa lahat...


"Ay kawawa naman kay gandang bata oh. Masyado pa siyang bata para ganyanin." Sila sir syd din pala nanonood. Pero napakasakit..

Sobrang sakit...



Kaylangan ko maganap ang mga gangster na yan na pumatay kay althea. Kaylangan nilang mag bayad..

"Sir sydney, alam ko na po ang decision ko."

***

After 1 year...

Yes. The last thing I knew was I decided to become a Romero. For a Revenge

Pinag aral ako nila dad at mom sa USA for good. And now? Nakakahabol nako.

I know Im being selfish because of my decisions but this is the only way.

I promised nanay marie to visit her and miguelito. I promised her I will send remittances for their needs.

"Sebastian, we are now landing in the philippines." Announce ni dad. Well, Dad is giving me everything as his son.

"K." After the news? I become cold, I never smile again, I become quiet, man of few words, rude, arrogant, in short I become a monster.

I just continued listening music in my earphones and ignoring the world.

Its good to be back.... Philippines..

Sabrina POV ^_^

Present....

"Nakakaloka ka talaga!" Nako nakoo! Lagot na! Pano ba naman kasi! Sinampal lang ni Sapp ang nag iisang gwapong king of the gangsters na si DARYL JAY MONTINEGRO!

"Ano?! Bakit di mo sinabi na sila pala ang may ari ng school at isa siyang gangster na ng bubugbog kahit babae?!?" You heard it right. Sila ang mayari ng school nato! Kaya Montinegro! Pano kung tanggalin ng niya ang scholarship ni sapp?? At pano kung ipakidnap niya si sapp tapos bugbugin siya tas patayin si sapp  tas ihulog nila si sapp sa ilog paniguradong good bye so long life siya neto. HAHAHAHA joke wag naman hindi naman ganon ka sobrang sama ni daryl.

She gave me a ReasonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon