Nilagnat ako at hindi makatayo sa higaan pero pinilit ko parin na tumayo para maghanda para pumasok sa school. Hinatid ko muna yung mga kambal sa school nila.at dumiretso na ko sa school ko.
Mika? Ok ka lang ba mukha kang matamlay ngayon at namumutla pa. Dahil ka kaya muna namin sa Infirmary.
Hindi na Lauren ok lang ako ma missed ko kasi yung lesson natin ngayon kung magpapahinga lang ako. Salamat nalang.
Basta Mika mag sabi ka lang kapagmay problema.
Sige.
Uwian na at sinundo ko na yung tatlong kambal.
Pero nahilo at hindi na nakayanan ng katawan ko kaya na pa upo ako sa gilid ng kalsada.pinipilit jo paring tumayo pero.....Jonathan:Ate ok ka lang po ba?
Josiah: kailangan natin ng tulong.
Miko: si kuya Carlo nandon o.. hingi tayo ng tulong sa kaniya.
Kuya Carlo!!!
Si ate nahimatay kailangan po namin ng tulong mo.Carlo: nasaan ang ate niyo?
Mika!! Sige mga bata ituro niyo kung saan ang bahay niyo bubuhatin ko nalang ang ate niyo.
May nararamdaman akong nakahawak sa kamay ko.
Ang lambot,malamig at ang laki ng kamay niya.
Nakita ko ang mukha niya.
Medyo familiar.
Pero bigla akong bumangon dahil may tumatawag sa pangalan ko.
Mika.. buti naman ok ka na.. nag alala yung mga bata sayo.. nakatulog na sila kakaalala sayo.. nagluto narin ako ng tanghalian nila para magpapahinga nalang sila..
Nakahawak sa mga kamay ko si Carlo at nararamdaman kong namumula nanaman ako.
Ok ka na Mika maylagnat ka nanaman ba?
Ah hindi ok na ko Carlo. Salamat sa lahat ng ginawa mo sakin. Sorry din dahil gabi na late ka ng makakauwi.
Hindi ok lang yon mika. Basta magpagaling ka. Sige mauna na ko.
Salamat Carlo ingat ka sa paguwi.
Bye! ;)
Bakit hindi siya mawala sa isip ko.
At pagnaiisip ko siya ang bilis ng pagtibok ng puso ko.
••••••••••••••••••••••••>\\\\\\<••••••••••••••••••••••
|||||Grrr..... nababaliw na ata ako ||||||
BINABASA MO ANG
I Need Your Love (COMPLETED)
Short Story"Yung feeling na... First Time kang Kinilig sa isang tao at hindi mo pa alam kung ano ang kahulugan non kung totoo ba o hindi".